Tin mới

Cường Đô la thừa nhận 'đuối trong sung sướng' với người con gái không phải Đàm Thu Trang

Thứ hai, 04/07/2022, 10:46 (GMT+7)

Bài than thở mới nhất của Cường Đô la khiến dân mạng được phen không nhịn được cười.

Dù không phải người hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của Cường Đô la và Đàm Thu Trang vẫn nằm trong sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nếu theo dõi Cường Đô la sẽ thấy được trên trang cá nhân của nam doanh nhân thường ưu tiên chia sẻ về gia đình. Bên cạnh những tình cảm thân mật với bà xã thì anh luôn khoe mọi khoảnh khắc khi được ở cùng với các con của mình.

Từ khi có con đến nay, trên trang cá nhân của Cường Đô la liên tục đăng tải dòng trạng chia sẻ những khoảnh khắc với ái nữ khiến nhiều người chú ý. Cũng là một ông bố cuồng con, mỗi lần Cường Đô la chia sẻ về Suchin khiến không ít người bật cười.

Cuộc hôn nhân viên mãn của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Ảnh internet
Cuộc hôn nhân viên mãn của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Mới đây nhất, Cường Đô la khiến nhiều người không nhịn được cười khi tiết lộ chuyện bản thân bị đuối sức khi phục vụ con gái. "Phục vụ con gái mấy hôm, ta nói nó đuối nhưng đuối trong sung sướng", Cường Đô la chia sẻ trên mạng xã hội.

Cường Đô la thừa nhận 'đuối trong sung sướng' với người con gái không phải Đàm Thu Trang - Ảnh 1
Cường Đô la thừa nhận đuối trong sung sướng với người con gái. Ảnh FBNV
Cường Đô la thừa nhận đuối trong sung sướng với người con gái. Ảnh FBNV

Dù than thở bị đuối sức khi trông con nhưng doanh nhân phố núi vẫn rất sung sướng khi được bên con gái. Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho Cường Đô la khi trở thành ông bố được nhiều người ngưỡng mộ.

Bé Suchin chào đời tháng 8/2020. Giống như Subeo, Suchin được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi sinh ra đã ở vạch đích, trong một gia đình có tiềm lực kinh tế mạnh nhất nhì phố núi. 

Cường Đô la thừa nhận 'đuối trong sung sướng' với người con gái không phải Đàm Thu Trang - Ảnh 2
Cường Đô la vẫn luôn dành thời gian bên con gái. Ảnh FBNV
Cường Đô la vẫn luôn dành thời gian bên con gái. Ảnh FBNV

Suchin từ khi sinh ra đã được sống trong môi trường ngập hàng hiệu. Cô tiểu thư bé bỏng còn được Cường đô la sắm cho cả một căn phòng ngập tràn đồ hiệu. Trong tương lai, ái nữ nhà Cường đô la được dự đoán sẽ là một đại tiểu thư có đời sống sang chảnh không kém cạnh anh trai Subeo, sẽ được học trong môi trường quốc tế đắt đỏ bậc nhất, sẽ được vi vu khắp mọi nơi trên thế giới cùng gia đình. ​

Đặc biệt, Cường Đô la dù bận rộn với công việc nhưng về nhà vẫn luôn dành thời gian bên con gái để cùng con trải qua tuổi thơ vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news