Tin mới

Cường Đôla đích thân ra mặt sau khi hình ảnh con gái lan truyền khắp MXH

Thứ năm, 29/07/2021, 09:54 (GMT+7)

Động thái của Cường Đôla khi thấy hình ảnh của ái nữ la truyền trên MXH đã cho thấy sự quan tâm hàng đầu của anh luôn dành cho công chúa nhỏ.

Vào ngày 27/7 vừa qua, vợ chồng Cường ĐôlaĐàm Thu Trang đã mở bữa tiệc thôi cho cô con gái Suchin. Mặc dù không tổ chức tiệc to bởi tình hình dịch bệnh nhưng cô bé Suchin tròn 1 tuổi đã được đón nhận một không khí ấm cúng với sự hiện diện của đầy đủ các thành viên trong đình cùng bà nội. 

Cường Đôla đích thân ra mặt sau khi hình ảnh con gái lan truyền khắp MXH - Ảnh 1
Suchin trong tiệc thôi nôi mới đây. Ảnh: FBNV
Suchin trong tiệc thôi nôi mới đây. Ảnh: FBNV

Những hình ảnh dễ thương của con gái Cường ĐôlaĐàm Thu Trang cũng được chia sẻ trên MXH. Không ít người đã gửi lời chúc mừng đến cô bé và bày tỏ sự thích thú trước diện mạo đáng yêu, đầy bụ bẫm của công chúa nhỏ vừa tròn 1 tuổi.

Đặc biệt, hình ảnh đáng yêu của Suchin còn được một fanpage về nghệ thuật khắc họa lại thông qua những nét chì. Admin của fanpage này chia sẻ: "Admin biết bé, cô bé búp bê từ lâu. Chiều nay lướt Facebook bất ngờ biết hôm nay là sinh nhật bé. Nên vẽ tặng bé 1 bức tranh để chúc mừng sinh nhật bé 1 tuổi. Cả nhà ai biết bé thì gửi 1 lời chúc sinh nhật bé nha".

Suchin đáng yêu trong bức vẽ. Ảnh: FB
Suchin đáng yêu trong bức vẽ. Ảnh: FB

Bức vẽ lột tả được đúng diện mạo đáng yêu, bụ bẫm của ái nữ nhà Cường Đôla vì thế nhanh chóng nhận được sự thích thú của CĐM.

Trước hình ảnh này, Cường Đôla đã đích thân lên tiếng, gửi lời cảm ơn đến tác giả đã phác họa ra bức vẽ đầy chân thực. "Suchin cảm ơn ad nhiều lắm", vị đại gia phố núi thích thú. Động thái này của Cường Đôla cũng cho thấy sự yêu thương cưng chiều và quan tâm hết mực của anh vẫn luôn dành cho ái nữ. Lời cảm ơn của ông xã Đàm Thu Trang vì thế cũng nhanh chóng nhận được nhiều tương tác của CĐM.

Cường Đôla gửi lời cảm ơn về bức vẽ chân thực này. Ảnh: FB
Cường Đôla gửi lời cảm ơn về bức vẽ chân thực này. Ảnh: FB

Suchin - ái nữ cành vàng lá ngọc của đại gia phố núi Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Kể từ khi sinh ra đến nay, bé Suchin luôn nhận được sự quan tâm của công chúng khi sinh ra đã ngậm thìa vàng trong một gia đình giàu có.

Ngay khi vừa chào đời, bé Suchin đã được đại gia Cường Đôla sắm cho một căn phòng ngập tràn đồ hiệu từ quần áo, túi xách, giầy dép. Không chỉ vậy, ông xã Đàm Thu Trang còn mua hẳn chiếc xế sang in hình con gái làm quà cho ái nữ.

Cường Đôla đích thân ra mặt sau khi hình ảnh con gái lan truyền khắp MXH - Ảnh 2
Cường Đôla yêu chiều Suchin hết mực. Ảnh: FBNV
Cường Đôla yêu chiều Suchin hết mực. Ảnh: FBNV

Cuộc sống sang chảnh của rich kid nhà Cường Đôla khiến ai nấy cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Bé Suchin cũng được dự đoán sau này lớn sẽ được học tại một ngôi trường quốc tế giống như anh trai Subeo với mức học phí vô cùng đắt đỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news