Tin mới

Cựu vương Leicester tái hiện chiến thắng chưa từng có trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 26/10/2019, 08:45 (GMT+7)

Southampton 0-9 Leicester City: Nhà cựu vương của Ngoại hạng Anh vừa có chiến thắng tưng bừng nhất và tái hiện lại kỷ lục chưa từng có trong lịch sử.

Trận đấu sớm nhất vòng 10 Ngoại hạng Anh đánh dấu chuyến làm khách đến sân St Mary gặp CLB Southampton của nhà cựu vô địch Leicester City. Với lợi thế về lượng cũng như phong độ rất cao trong thời gian qua, Bầy Cáo được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên những gì họ làm được còn hơn thế.

Ngay phút thứ 10, Leicester đã có bàn mở tỷ số nhờ công của hậu vệ trái Chilwell. Tiếp đến từ các phút 17 đến 19, lần lượt Tielemans và Perez có 2 pha lập công để đưa đội khách dẫn trước 3-0 chỉ sau 20 phút đầu tiên.

Perez đã có cú đúp ngay trong hiệp 1. Ảnh: Internet

Những phút cuối hiệp 1, Perez và Vardy tiếp tục nổ súng để giúp Leicester có lợi thế đến 5 bàn trước khi bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, các chân sút của Bầy Cáo không hề nhân nhượng và còn ghi thêm cho mình 4 bàn thắng nữa. Perez, Vardy và Maddison là những người lập công để mang về chiến thắng với tỷ số không tưởng trước Southampton.

Với trận thắng này, Leicester City tạo ra hàng loạt kỷ lục đáng nể của Ngoại hạng Anh. Họ cùng với Manchester United đang là 2 đội bóng có chiến thắng đậm nhất với tư cách một đội khách trong lịch sử 131 năm của giải đấu cấp cao nhất nước Anh.

Vardy và Perez là những người đi vào lịch sử của bóng đá Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Không những vậy, Leicester cũng là đội bóng thứ hai trong lịch sử Ngoại hạng Anh có 2 cầu thủ ghi hat-trick trong cùng một trận đấu (Perez và Vardy), sau khi Arsenal có được thành tích này vào năm 2003 cũng trước Southampton với chiến thắng 6-1 (Pennant và Pires).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news