Tin mới

Đã giải mã được thứ mà chó cưng mơ thấy hàng ngày

Thứ sáu, 26/03/2021, 14:06 (GMT+7)

Nếu nhà bạn nuôi chó, đã bao giờ bạn tự hỏi những con chó có nằm mơ hay không và nếu có thì chúng mơ về điều gì? Các nhà khoa học đã tìm ra đáp án cho câu hỏi này.

Những ai nuôi chó sẽ quen với cảnh thú cưng của họ điên cuồng di chuyển bàn chân xung quanh khi chúng đang ngủ như thể đang đuổi theo một con mèo trong tưởng tượng. Nhưng những con chó thực sự mơ về điều gì? Có thể đó là thức ăn ngon hoặc đồ chơi yêu thích của chúng? Các nhà khoa học tại Harvard gần đây đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi hấp dẫn này.

Đã giải mã được thứ mà chó cưng mơ thấy hàng ngày - Ảnh 1

Theo nghiên cứu mới nhất, chó thường mơ về những người mà chúng gắn bó nhất, đó là chủ nhân của chúng. Đây là lời giải thích từ Tiến sĩ Deirdre Barrett: "Mọi người mơ về những gì khiến họ lo lắng nhất trong ngày nhưng ở dạng mơ hồ và phi logic. Chúng tôi không có lý do gì để tin rằng động vật là điều gì đó khác biệt. Hãy nhớ rằng chó có thể trở nên cực kỳ gắn bó với con người, thì rất có thể thú cưng của bạn đang mơ về khuôn mặt, mùi hương của bạn và nó khiến bạn hạnh phúc như thế nào . Ngoài ra, chó của bạn có thể mơ về việc làm điều gì đó khiến bạn khó chịu".

Đã giải mã được thứ mà chó cưng mơ thấy hàng ngày - Ảnh 2

Mọi người đã rất phấn khích khi nghe tin này và họ đã bắt đầu tải lên các bức ảnh về những con vật cưng đang ngủ cùng với những bình luận đầy cảm xúc. Nhiều người đã rất xúc động trước tiết lộ rằng thú cưng của họ mơ về họ đến nỗi họ không thể cầm được nước mắt. Và tất cả chúng ta có thể hiểu tại sao. Thật là ấm lòng khi biết rằng con chó của bạn vẫn hoàn toàn hướng về bạn ngay cả khi nó đang ngủ!

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giấc mơ chó thú cưng