Tin mới

Đã rõ nguyên nhân vì sao CĐV Nam Định đốt pháo sáng, làm loạn SVĐ Hàng Đẫy

Thứ hai, 16/09/2019, 14:36 (GMT+7)

Theo HLV của Dược Nam Hà Nam Định, các CĐV đội bóng thành Nam muốn đốt pháo sáng vì bức xúc cách làm việc của bầu Hiển trong mùa giải trước.

Trận đấu bù vòng 23 của V.League 2019 đã trở thành một trong những kí ức đáng quên nhất của bóng đá Việt Nam. Làm khách đến sân Hàng Đẫy, Dược Nam Hà Nam Định đã phải nhận thất bại nặng nề với tỷ số 6-1. Tồi tệ hơn nữa, các CĐV thành Nam đã để sụp đổ toàn bộ hình ảnh về một hội CĐV cuồng nhiệt, văn minh đã được xây dựng từ bấy lâu nay.

Một số CĐV Nam Định đã khiến hình ảnh của CĐV thành Nam sụp đổ hoàn toàn. Ảnh: Internet

Trên sân Hàng Đẫy, hàng chục quả pháo sáng đã được đốt. Sự việc còn đi xa đến mức một nữ CĐV của Hà Nội FC đã bị trúng pháo sáng từ phía CĐV Nam Định bắn sang. Sau đó, nữ CĐV này đã phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng bỏng nặng vào tận xương.

Theo HLV Văn Dũng của CLB Nam Định, các CĐV đội nhà đốt pháo sáng vì sự bức xúc. Theo đó, bầu Hiển đã treo thưởng 3 tỷ cho CLB Cần Thơ vào mùa giải trước khi đội bóng này đá với Nam Định.

Việc treo thưởng này trong bối cảnh cả 2 CLB đang cạnh tranh khốc liệt trong cuộc đua trụ hạng. Khi 2 đội sắp gặp nhau ở những vòng cuối, có thông tin bầu Hiển sẵn sàng treo thưởng 3 tỷ cho Cần Thơ.

Theo HLV Văn Dũng, việc bầu Hiển treo thưởng 3 tỷ cho CLB Cần Thơ trong trận chung kết ngược năm ngoái đã khiến nhiều CĐV Nam Định bất bình. Ảnh: Internet

Ngoài ra, chia sẻ trên Trí Thức Trực Tuyến, HLV Văn Dũng cho rằng: Nam Định bị thổi quả phạt đền quá sớm, từ đó phát sinh ra những tiêu cực từ phía CĐV chứ không phải tự nhiên bộc phát ra những chuyện đó".

Ngay sau sự việc trên, BLĐ đội bóng cùng toàn bộ các cầu thủ đã gửi lời xin lỗi đến các CĐV, những chiến sĩ CSCĐ phải nhập viện và nạn nhân của vụ bắn pháo sáng. CLB Nam Định cũng bị phạt 85 triệu đồng và CĐV của đội bóng này bị cấm đến sân khách 2 trận kế tiếp với Khánh Hòa (vòng 24, ngày 21-9) và Sài Gòn (vòng 26, ngày 19-10).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news