Tin mới

Tìm thấy người phát tán sao kê tài khoản của Hoài Linh ở ngân hàng MB

Thứ năm, 27/05/2021, 23:19 (GMT+7)

Sau khi dư luận xôn xao vì chi tiết sao kê từ tài khoản Hoài Linh bị tiết lộ, ngân hàng MB đã tìm ra người phát tán.

Sau những nghi vấn đặt ra về khoản tiền Từ thiện, ủng hộ người dân miền Trung đã được nhiều nhà hảo tâm gửi đến Hoài Linh, mới đây nam danh hài đã lên tiếng trả lời tất cả mọi nghi vấn. Theo đó, số tiền này hiện vẫn nằm trong tài khoản của anh bởi tình hình dịch bệnh chưa thể thực hiện được kế hoạch thiện nguyện của mình.

Điều đáng nói là sau khi Hoài Linh lên tiếng và cung cấp những giấy tờ liên quan, trên mạng xã hội xuất hiện một hình ảnh được cho là sao kê giao dịch chi tiết của tài khoản nhận từ thiện của Hoài Linh đã bị lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. 

Tìm thấy người phát tán sao kê tài khoản của Hoài Linh ở ngân hàng MB. Ảnh internet
Tìm thấy người phát tán sao kê tài khoản của Hoài Linh ở ngân hàng MB. Ảnh internet

Ngay lập tức, phía ngân hàng MB đã vào cuộc để điều tra nơi phát tán bức ảnh sao kê chi tiết từ tài khoản của Hoài Linh. Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, đại diện truyền thông Ngân hàng TMCP Quân Đội cho biết đã ghi nhận sự việc, đang kiểm tra và xử lý. Đồng thời, hình ảnh trên cũng đã bị xóa bỏ trên diễn đàn.

Mới đây, trao đổi với PV báo Tuổi Trẻ, Ngân hàng Quân Đội (MB) cho biết ngân hàng đã kiểm tra, xác minh sự việc và phát hiện một cá nhân làm việc tại ngân hàng để lộ thông tin khách hàng.

Theo đó, phía ngân hàng cũng "có biện pháp kỷ luật thỏa đáng cá nhân để lộ thông tin, không tuân thủ quy định đạo đức nghề nghiệp, không tuân thủ quy định của pháp luật, quy định của ngân hàng".

Cũng tiết lộ về cách xử lý người làm rò rỉ thông tin, MB cho biết đã đình chỉ công việc của người này và sẽ kỷ luật với hình thức cao nhất, đồng thời đã chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra xử lý. 

"Việc lộ thông tin trên không do hệ thống công nghệ thông tin của ngân hàng bị sự cố hay bị hacker tấn công. Ngoài ra, nhằm không để các sự việc tương tự tái diễn và bảo mật thông tin, dữ liệu giao dịch của khách hàng, ngân hàng cũng đã thực hiện rà soát lại các quy trình làm việc, phân quyền chặt chẽ và siết chặt kỷ luật làm việc hơn", đại diện MB cho biết thêm với PV Tuổi Trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh