Tin mới

Cập nhật diễn biến vụ Đặng Thùy Trang kiện Thùy Tiên: Đại diện pháp lý nàng hậu lên tiếng

Thứ sáu, 04/11/2022, 09:52 (GMT+7)

Phía luật sư của hoa hậu Thùy Tiên đã lên tiếng cập nhật những diễn biến mới nhất liên quan đến vụ việc Đặng Thùy Trang kiện hoa hậu Thùy Tiên.

Vừa qua, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu ThảoĐặng Thùy Trang đã đâm đơn kiện Thùy Tiên với cáo buộc liên quan đến nợ nần tiền bạc. Theo đơn kiện của Đặng Thùy Trang, vào năm 2017, Thùy Tiên đề nghị vay số tiền 1,5 tỷ đồng để làm chi phí tham gia Hoa khôi Nam Bộ. Thời điểm đó, Thùy Tiên cam kết sẽ trả lại cho Đặng Thùy Trang sau khi thắng giải, đồng thời để bà làm quản lý, hưởng phần trăm khi nhận show. Song, khi thắng giải Thùy Tiên không chịu hợp tác, không trả nợ. 

Đại diện pháp lý Thùy Tiên lên tiếng về vụ kiện liên quan đến chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh: internet
Đại diện pháp lý Thùy Tiên lên tiếng về vụ kiện liên quan đến chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh: internet

Trong diễn biến mới nhất của vụ kiện, vào ngày 3/11, đại diện pháp lý của hoa hậu Thùy Tiên - luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo cho biết chưa nhận được thông báo của tòa án về việc thụ lý đơn kiện của bà Thùy Trang. Phía luật sư của Thùy Tiên cho rằng chị gái Đặng Thu Thảo - bà Đặng Thùy Trang không có quyền khởi kiện vì bên cho vay trong giấy xác nhận nợ là một người khác có tên Trọng, còn bà Thùy Trang chỉ tham gia với tư cách người làm chứng.

Cập nhật diễn biến vụ Đặng Thùy Trang kiện Thùy Tiên: Đại diện pháp lý nàng hậu lên tiếng - Ảnh 1

Cũng trong chia sẻ của mình, đại diện pháp lý hoa hậu Thùy Tiên cho biết thực tế nàng hậu không nhận tiền vay từ bất cứ ai ở đây nên Đặng Thùy Trang không có quyền khởi kiện Thùy Tiên. Với những tính chất sự việc như hiện tại, phía Thùy Tiên đã làm đơn đề nghị đình chỉ giải quyết vụ án, trả lại đơn kiện cho Đặng Thùy Trang.

Về phía Đặng Thùy Trang, chị gái Đặng Thu Thảo cho biết đã tiến hành nộp án phí kiện hoa hậu Thùy Tiên, quyết theo đuổi vụ kiện này đến cùng.

Thùy Tiên khẳng định mình là người bị hại. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên khẳng định mình là người bị hại. Ảnh: FBNV

Về phía Thùy Tiên, trong bài đăng vào tối 3/11, nàng hậu một lần nữa, khẳng định mình không nhận số tiền 1,5 tỷ đồng, cũng như không nhận sự hỗ trợ nào khi đi thi Hoa khôi Nam Bộ 2017 như trong hợp đồng đã ký với bà Đặng Thùy Trang. Cô cho biết mình là người bị hại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news