Tin mới

Hậu ồn ào được ông Nawat thiên vị, Á hậu Engfa lại có hành động gây tranh cãi

Thứ sáu, 04/11/2022, 09:13 (GMT+7)

Những động thái mới đây của Á hậu Engfa nhận được nhiều phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng.

Mới đây, Á hậu 1 Miss Grand International 2022 Engfa Wahara bất ngờ đăng tải một video mô phỏng theo trào lưu mới đây nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Từ những hình ảnh trong video có thể Engfa thực hiện động tác cúi đầu xuống phía dưới còn tay kia thì kéo quần.

Hậu ồn ào được ông Nawat thiên vị, Á hậu Engfa lại có hành động gây tranh cãi
Hậu ồn ào được ông Nawat thiên vị, Á hậu Engfa lại có hành động gây tranh cãi

Không chỉ thế, người đẹp còn hét lớn và nhại theo âm thanh theo bản gốc. Trước hành động này của Á hậu người Thái Lan khiến nhiều người gây tranh cãi. Không ít người cho rằng hành động này không phù hợp với phong thái của một á hậu quốc tế đồng thời còn nhiều người cho rằng video khiến người xem nghĩ tới hướng tiêu cực.

Được biết, Engfa giành được ngôi bị Á hậu 1 của Miss Grand International 2022 (hoa hậu Hòa bình Quốc tế). Đáng nói là từ đêm chung kết đến nay, người đẹp gốc Thái Lan liên tục gây tranh cãi với vị ngôi vị này bởi phần thi ứng xử bằng tiếng Anh của cô được nhận xét không tốt. Không những thế, ở phần thi trả lời câu hỏi ứng xử của Engfa cũng gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Á hậu Engfa liên tục có hành động gây tranh cãi. Ảnh IGNV
Á hậu Engfa liên tục có hành động gây tranh cãi. Ảnh IGNV

Thời gian gần đây, Top 10 Miss Grand International 2022 đã có mặt tại sân bay Suvarnabhumi (Thái Lan) để bắt đầu những bước đi đầu tiên cho nhiệm kỳ. Điều gây tranh cãi tiếp tục về Engfa Waraha khi cô trở thành tâm điểm của sự chú ý và sự bất công với các người đẹp khác.

Về quê nhà Thái Lan, Engfa dù chỉ là Á hậu 1 nhưng được đối xử như nữ hoàng, cô được ưu ái sắp xếp ngồi riêng trong một chiếc xe ô tô. Trong khi đó, Hoa hậu người Brazil và những Á hậu khác phải chia nhau ngồi ở những chiếc xe ô tô còn lại. Hình ảnh này khiến nhiều người vô cùng bất bình khi có sự phân biệt đối xử giữa những người đẹp.

Sự phân biệt đối xử với Engfa với những người đẹp khác khi về Thái Lan.
Sự phân biệt đối xử với Engfa với những người đẹp khác khi về Thái Lan.

Nhất là việc ông Nawat luôn sắp xếp vị trí center cho Engfa, trong khi chỗ đứng đó đáng lý ra nên dành cho đương kim Hoa hậu. Ngay từ đêm đăng quang, Engfa cũng luôn nổi bật một cách khác biệt với các người đẹp khác. Sự chú ý của truyền thông dành cho Engfa cũng làm dấy lên bùng lên tranh cãi.

Đỉnh điểm trong việc cho thấy Engfa còn được ông Nawat đặc biệt ưu ái, "ghẻ lạnh" tân Hoa hậu Isabella Menin. Theo đó, ông Nawat bất ngờ thông báo sẽ tổ chức một concert riêng cho Englotta (Engfa - Charlotte - Roberta), Adina (Á 2 MGI) và 1 ca sĩ khác nhưng lại để Isabella Menin và những người đẹp trong Top 10 Miss Grand International 2022 sẽ trình diễn thời trang. Điều này khiến khán giả một lần nữa phẫn nộ vì mỹ nhân Brazil tiếp tục làm nền cho Engfa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Engfa Nawat