Tin mới

'Đại gia đeo vàng kín người' Phúc XO có thể đối diện mức án cao nhất

Thứ hai, 08/06/2020, 16:54 (GMT+7)

Đại gia đeo vàng giả kín người Phúc XO có thể đối diện với mức án cao nhất sau thời gian bị tạm giam.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Vietnamnet, TAND TP.HCM dự kiến ngày 16 và 17/6 sẽ mở phiên tòa xét xử Trần Ngọc Phúc (Phúc XO) cùng 7 đồng phạm về tội Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy; khung hình phạt từ 7-15 năm tù.

Em ruột Phúc XO là Trần Ngọc Tài bị cáo buộc tội Tàng trữ trái phép chất ma túy; khung hình phạt từ 5-10 năm tù. VKSND TP.HCM cũng truy tố tội danh này đối với một người khác cùng hai nữ tiếp viên tại quán karaoke do Phúc XO làm chủ.

Phúc XO đối diện mức án đến 15 năm tù. Ảnh internet

Trước đó, ngày 12/4, cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ đối với Phúc XO cùng 11 người khác.

Trước đó, báo Vnexpress, ngày 10/4, qua kiểm tra quán Karaoke XO Pharaon trên đường Trường Chinh, Quận 12 của Phúc XO làm chủ, thì có 39 người dương tính với chất ma túy và phát hiện có 2 tiếp viên và 1 khách hát karaoke tàng trữ ma túy trong người.

Ngày 13-4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định gia hạn tạm giữ lần 1 đối với Phúc XO và 12 người liên quan.

Hành vi của Phúc XO có dấu hiệu của tội "tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy" quy định tại điều 255 Bộ luật hình sự.

Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội vì đeo trên người gần 20 kg vàng mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh đó, đối tượng này còn sử dụng nhiều vật dụng bằng vàng như siêu xe mạ vàng, mũ vàng....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news