Tin mới

Đại gia Hà thành chi 280 tỷ tậu 'siêu bò' Lamborghini Centenario Roadster, thế giới chỉ có 20 chiếc

Thứ bảy, 05/09/2020, 11:39 (GMT+7)

Lamborghini Centenario Roadster hiện nay đang được mệnh danh là mẫu Lamborghini mạnh mẽ nhất thế giới. Nó cũng chỉ có 20 chiếc tính tới thời điểm hiện tại.

Trong tháng 10 tới đây, siêu xe Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 sẽ cập bến Việt Nam và cụ thể, ngôi nhà mới của nó là ở Thủ đô Hà Nội. Danh tính của chủ nhân chiếc xe này hiện vẫn là một ẩn số, theo một nguồn tin không chính thức.

Siêu xe Lamborghini Centenario Roadster LP770-4

Nếu như thông tin trên là sự thật thì đây có thể xem là chiếc Centenario đầu tiên và cũng là duy nhất và mạnh nhất của Lamborghini tại Việt Nam. Nhiều người trong nghề dự đoán rằng có thể "siêu bò" này đã được mua theo diện không chính thức.

>> Xem thêm: Xế hộp Ferrari 'hoán đổi thân phận' thành limousine tốc độ 'khủng' nhất thế giới

Được biết, Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 chỉ được Ý sản xuất 20 chiếc trên thế giới.

Chiếc xe dự kiến về Việt Nam sẽ được sơn hai tông màu xanh dương ở ngoại thất khá độc đáo và thuộc diện độc nhất thế giới. Còn phần viên với các chi tiết như carbon như cản trước, ốp hông, khuếch tản gió phía sau được sơn màu trắng. Sự kết hợp giữa trắng xanh sẽ tạo điểm nhấn hơn cho xe.

Chiếc xe được sơn màu xanh dương chủ đạo

"Siêu bò" Centenario này sử dụng bộ vành 5 chấu đơn có thiết kế giống như cánh quạt, điều này nhằm giúp tăng khả năng làm mát cho hệ thống phanh.

>> Xem thêm: Minh Nhựa thở phào đón 'vợ hai' về nhà sau 1 năm 'mất ăn mất ngủ'

Hơn nữa, chủ nhân trước đây của chiếc xe còn đưa vào chương trình cá nhân hóa xe của Lamborghini mang tên Ad Personam. Theo đó, một vài chi tiết đã được tinh chỉnh đặc biệt là cặp gương xe được sơn 3 màu sơn (xanh đậm/trắng/xanh nhạt). Phần cánh giá phía sau cũng được điểm xuyết bằng tông xanh đậm ở trên và xanh nhạt phía dưới, cột A được sơn màu xanh đậm và trắng.

Đặc biệt, phần nội thất của xe sử dụng chất liệu Alcantara có tông màu đen chủ đạo. Một số họa tiết ghế ngồi, đường chỉ khâu hay tay nắm được sơn xanh dương. Ghế ngồi cực êm ái vì là dạng ghế làm từ sợi carbon.

>> Xem thêm: Tìm ra chủ nhân xế hộp náo loạn sân trường ĐH Kiến trúc: Xe của sinh viên tự chế, giá nửa tỷ

Ghế ngồi làm từ sợi carbon

So với các dòng xe Lamborghini thì Centenario đã được bố trí thêm một màn hình cảm ứng kích thước lớn ở bệ trung tâm để tích hợp các chức năng giải trí và hệ thống điều hòa. Đây là điểm nổi trội và không phải dòng xe nào cũng có.

>> Xem thêm: Lái xe ẩu, anh taxi tông vỡ đuôi xế hộp đắt nhất thế giới, ánh mắt sau cùng gây ám ảnh

Lamborghini Centenario sử dụng động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít tương tự Aventador. Tuy nhiên, động cơ tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, giúp Lamborghini Centenario tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news