Tin mới

Cho Gue-Sung tuyển Hàn Quốc gây bão mạng với clip 6s khóa môi đồng đội

Thứ hai, 05/12/2022, 14:55 (GMT+7)

Chỉ mất 6s ngắn ngủi nhưng clip Cho Gue-Sung khóa môi đồng đội đã nhanh chóng đạt 3 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Mới đây đoạn clip vài giây về cầu thủ Cho Gue-Sung tuyển Hàn Quốc vừa xuất hiện đã khiến con tim của bao nhiêu cô gái tan nát. Theo đó đoạn clip chỉ 6s ghi lại cảnh Cho Gue-Sung (số 9) trao cho Lee Kang-in (số 18) một 'nụ hôn' trong lúc cả đội đang ăn mừng chiến thắng. Ngay lập tức đoạn clip này đã gây ra một cơn sốt tại xứ sở kim chi.

Cho Gue-Sung tuyển Hàn Quốc
Cho Gue-Sung tuyển Hàn Quốc

Thậm chí trong video được lan truyền, ánh mắt của Cho Gue-Sung còn nhìn quanh để chắc chắn không có ai để ý tới anh song khoảnh khắc này vẫn bị camera ghi lại và "tố cáo" anh trên chính sóng truyền hình thế giới.

Được biết trước đó, tiền đạo Cho Gue-Sung đã trở thành người hùng của đội tuyển Hàn Quốc khi có pha lập công ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 trước đội tuyển Ghana giúp Hàn Quốc thẳng tiến bước vào vòng 16. 

Cho Gue-Sung tuyển Hàn Quốc gây bão mạng với clip 6s khóa môi đồng đội
Cho Gue-Sung tuyển Hàn Quốc gây bão mạng với clip 6s khóa môi đồng đội

Ngay sau đó chàng tiền đạo điển trai này đã nhanh chóng bị các fan nữ nhắn tin tỏ tình, cầu hôn liên tục suốt ngày đêm khiến anh thậm chí phải tắt nguồn điện thoại để tránh bị làm phiền. Tài khoản Instagram của chàng trai sinh năm 1998 còn tăng từ 20.000 lượt theo dõi lên hơn 2 triệu chỉ trong vài ngày.

Cho Gue-Sung tuyển Hàn Quốc gây bão mạng với clip 6s khóa môi đồng đội - Ảnh 1
Cho Gue-Sung tuyển Hàn Quốc gây bão mạng với clip 6s khóa môi đồng đội - Ảnh 2

Không biết sự thật đằng sau nụ hôn vội kia là gì, thế nhưng cũng chính khoảnh khắc ấy đã dập tắt đi hy vọng của biết bao cô gái. Hiện chính chủ vẫn chưa lên tiếng về điều này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news