Tin mới

Ông Nawat có động thái đặc biệt với Thùy Tiên trên mạng xã hội

Thứ hai, 05/12/2022, 14:19 (GMT+7)

Hành động của ông Nawat dành cho Thùy Tiên nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, khi nhiều người cho rằng chủ tịch MGI đang có ý định làm thân lại với đại diện Việt Nam.

Ngày 4/12 cách đây 1 năm chính là ngày hoa hậu Thùy Tiên đăng quang MGI 2021, trở thành niềm tự hào của nhan sắc Việt khi chiến thắng 1 trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Trong ngày đặc biệt ấy, chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - có một bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân.

Ông Nawat có động thái 'làm thân' lại với Thùy Tiên trên mạng xã hội
Ông Nawat có động thái "làm thân" lại với Thùy Tiên trên mạng xã hội

Theo đó, Chủ tịch MGI đăng tải bức ảnh chụp cùng với Hoa hậu Thùy Tiên kèm theo dòng chia sẻ bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh: "Xin chào. How are you?". (Tạm dịch: Bạn khỏe không?).

Dưới bài đăng này, Hoa hậu Thủy Tiên có thả tim nhưng không để lại bất cứ một bình luận nào. Động thái của nàng hậu được cho là tinh tế dù ồn ào đã lắng xuống. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít bình luận thể hiện sự công kích, mỉa mai dành cho ông Nawat và khẳng định chưa quên những phát ngôn cũng như hành động ông dành cho Việt Nam trước đó. 

Tuy nhiên đáp lại nàng hậu chỉ thả tim chứ không phản hồi để tránh ồn ào
Tuy nhiên đáp lại nàng hậu chỉ thả tim chứ không phản hồi để tránh ồn ào

Thậm chí có bình luận còn cho rằng ông Nawat đang cố gắng níu kéo tình cảm của Cộng đồng mạng Việt Nam bởi năm tới đây cuộc thi sẽ được tổ chức tại dải đất hình chữ S. Tuy nhiên cũng có rất nhiều bình luận cho rằng mọi người không nên để cho Thùy Tiên khó xử và chuyện nào ra chuyện đó.

"Người ta đối xử rất tốt với Tiên trong năm vừa qua. Và họ sẽ còn gắn kết lâu dài, đừng làm Tiên khó xử", một tài khoản phân tích. 

"Chuyện nào ra chuyện đó, đừng làm Tiên khó xử mọi người ơi. Hôm nay là ngày kỷ niệm của cô ấy".

"Ai thương Tiên làm ơn đừng bình luận tiêu cực. Chỉ là một bài hỏi thăm về Tiên mà tràn vô chửi người ta. Không bênh ai nhưng thấy quá đáng"...

Ông Nawat có động thái đặc biệt với Thùy Tiên trên mạng xã hội - Ảnh 1

Trước đó không lâu, hậu chung kết MGI 2022 ông Nawat đã trở thành tâm điểm chú ý khi có những phát ngôn miệt thị ngoại hình nhắm vào đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân. 

Ông Nawat nói việc cho Thiên Ân vào top 20 đã "quá tốt". Chủ tịch Miss Grand International nhấn mạnh hình thể Thiên Ân chưa đáp ứng được tiêu chí, là thí sinh duy nhất có "thân trên dài hơn thân dưới, hông to". Cô cũng rất chậm chạp trong suốt cuộc thi...

Ông Nawat có động thái đặc biệt với Thùy Tiên trên mạng xã hội - Ảnh 2

Theo Chủ tịch MGI, việc để Thiên Ân vào top 10 thì chính ông mới là người không công bằng. Giám khảo không dành bất kỳ vị trí nào cho Thiên Ân, bản thân ông cũng đã cố đưa cô vào top 20.

Những tranh cãi liên quan ông Nawat và mùa giải 2022 trên mạng xã hội đã dẫn tới tình trạng fans Việt "unfollow" đồng loạt trang chủ cuộc thi này. Trang Instagram của Miss Grand International ban đầu có hơn 6 triệu người theo dõi, sau đêm chung kết hiện chỉ còn 4 triệu người mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news