Tin mới

Đại gia Minh Nhựa 'vung' tiền tỷ để chiều lòng vợ 2 Mina Phạm

Thứ năm, 02/07/2020, 11:36 (GMT+7)

Đại gia Minh Nhựa bỏ cả "núi tiền" mà người khác có khi làm cả đời chỉ để chiều lòng vợ 2 Mina Phạm.

Mới đây, đại gia Minh Nhựa đã bỏ ra cả "núi tiền" để tổ chức tiệc hoành tráng nhân kỷ niệm 8 năm cầu hôn vợ 2 Mina Phạm. Không chỉ bỏ tiền làm sự kiện khủng, Minh Nhựa còn "vung" tiền tỷ mua quà để vợ 2 được vui.

Minh Nhựa tổ chức tiệc hoành tráng bên vợ 2. Ảnh internet

Nhìn món quà mà đại gia Minh Nhựa tặng vợ 2 khiến dân tình choáng váng. Đó là 1 chiếc túi Hermes phiên bản độc đáo và chiếc đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng. Có thể thấy, chỉ cần Mina Phạm được vui là Minh Nhựa không tiếc tiền để mua quà cho vợ.

>> Xem thêm: Phi Nhung ngỡ ngàng gặp lại 'tình cũ' giờ đã là phi công điển trai

Hai món quà tiền tỷ đại gia Minh Nhựa tặng vợ. Ảnh internet

Là một đại gia "máu mặt" trong giới siêu xe nhưng Minh Nhựa cũng là một ông chồng vô cùng yêu chiều vợ. Nếu theo dõi trang cá nhân của vị đại gia này sẽ thấy, Minh Nhựa thường xuyên đăng tải hình ảnh đưa vợ đi chơi, đi mua sắm và đặc biệt thường xuyên dành lời khen tới vợ 2 Mina.

Không chỉ vậy, đại gia Minh Nhựa còn luôn dành cho vợ những câu nói đậm chất ngôn tình cùng những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Phụ nữ yêu bằng tai, Minh Nhựa đã đánh trúng đòn tâm lý này khiến vợ 2 Mina "đổ gục". Đại gia Minh Nhựa cưng chiều vợ 2, coi vợ như một bà hoàng khiến Mina khó lòng mà thay lòng đổi dạ và luôn yêu chồng.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh ẩn ý trách móc Ngô Kiến Huy sau thời gian chia tay

Minh Nhựa trải qua hai cuộc hôn nhân. Sau khi chia tay người vợ đầu, Minh Nhựa kết hôn với người đẹp với nickname Mina. Cách đây 3 năm, cả hai từng khiến cả MXH chao đảo trước vụ lùm xùm Minh Nhựa Ngoại tình khiến Mina tức giận bỏ đi. Vì muốn níu kéo, Minh Nhựa thậm chí còn tự tử nhưng may mắn được cứu sống. Sau đó, Minh Nhựa mang dàn siêu xe ra tận sân bay đón vợ trở về sau đó cũng gây xôn xao một thời gian dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news