Tin mới

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa lộ bụng sau sinh gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 13/05/2020, 21:21 (GMT+7)

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa Joyce Phạm mới hạ sinh quý tử cách đây 1 tháng và đây cũng là lần đâu tiên cô nàng công khai để lộ bụng sau sinh.

Sau 7 tháng làm đám cưới xa hoa, con gái đại gia Minh Nhựa đã chính thức hạ sinh quý tử ở tuổi 21. Hậu sinh nở, dù thường xuyên cập nhật những hình ảnh trên trang cá nhân xong đây lại là lần đầu tiên Joyce Phạm khoe body.

Joyce Phạm khiến Cộng đồng mạng xuýt xoa với diện mạo sau sinh (ảnh chụp màn hình)

Trong bức ảnh diện bikini được nàng rich kid chia sẻ, Joyce Phạm khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi diện mạo sau sinh của cô đẹp ấn tượng, bụng không bị rạn, eo thon như chưa hề trải qua cuộc sinh nở nào, dù cô nàng mới chỉ sinh cách đây 1 tháng.

Body sau 1 tháng sinh nở của Joyce Phạm đẹp hút mắt (ảnh IGNV)

Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng đã tỏ ra vô cùng bất ngờ, đồng thời ngưỡng mộ quá trình lấy lại dáng thần tốc của con gái đại gia Minh Nhựa.

Trước đó ít ngày, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa còn than thở "hơi mập" trong bộ váy trắng (ảnh IGNV)

Được biết, để có được diện mạo như hiện tại, Joyce Phạm đã cực kỳ trú trọng đến việc chăm sóc bản thân trong suốt quá trình mang thai.

Có thể thấy, nhan sắc của Joyce Phạm chẳng hề giảm sút ngay cả ở những tháng cuối thai kỳ (ảnh IGNV)

Vợ chồng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn chính thức về chung một nhà hồi đầu tháng 9/2019. Kể từ khi kết hôn, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa luôn bày tỏ mong muốn sinh thật nhiều con vì cả hai vợ chồng cô đều thích.

Nàng rich kid được bố cưng chiều từ tấm bé cho đến khi là mẹ một con (ảnh IGNV)

Joyce Phạm là con gái cả của đại gia Minh Nhựa và người vợ đầu. Là con của đại gia bậc nhất Sài thành nên cô nàng luôn được cha cưng chiều như công chúa. Với khối gia tài kếch xù của bố, Joyce Phạm từ nhỏ đã được hưởng thụ cuộc sống trong nhung lụa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news