Tin mới

Đại gia sống chung với 7 bà vợ, chia tần suất 'phục vụ' trong tuần khiến cả 7 bà đều thỏa mãn

Chủ nhật, 15/11/2020, 10:25 (GMT+7)

Người đàn ông ở nước Anh sống chung cùng 7 bà vợ trong ngôi nhà độc đáo bậc nhất. Điều đáng ngạc nhiên nhất chính là tất cả đều sống chung trong hòa thuận, không hề xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã nào.

Chế độ hôn nhân ở đại đa số các quốc gia ngày nay chỉ cho phép một vợ một chồng. Dù vậy, vẫn có nhiều người đàn ông chung sống với nhiều "thê thiếp" dưới cùng một mái nhà.

Một trong những ví dụ điển hình nhất chính là Philip Sharp, một giáo sĩ Do Thái tự xưng và là một doanh nhân kinh doanh đồ cổ. Ông đã xây dựng được một sự nghiệp vững vàng với của ăn của để cùng căn nhà trị giá 675.000 bảng Anh (hơn 20 tỷ đồng) ở Đông Sussex, Anh.

Công danh sự nghiệp của ông rạng rỡ thế nào thì đường tình duyên của Philip Sharp cũng rực rỡ y như vậy. Ông từng kết hôn với người vợ đầu và là người vợ hợp pháp duy nhất có tên Hadass. Tuy nhiên cặp đôi đã đường ai nấy đi vào năm 1999 bởi người đàn ông này có ý định cưới nhiều người khác.

Là người đàn ông có đức tin mãnh liệt, ông tin rằng chính Chúa trời đã chỉ dẫn cho ông sống như một vị vua trong kinh thánh và xây dựng một gia đình lớn. Và thế là người đàn ông này lần lượt đưa về nhà 7 bà vợ lẽ, người già nhất đã 76 tuổi còn người trẻ nhất đã 41 tuổi.

Philip bắt đầu lấy thêm vợ khi ông 40 tuổi. Ông cho biết: “Trước đó, nếu bạn hỏi tôi nghĩ thế nào về một người đàn ông có hơn 1 bà vợ, tôi sẽ nói đó là điều không chấp nhận được. Nhưng bạn sẽ không bao giờ hiểu được điều đó nếu không đặt nó vào ý nghĩa trong kinh thánh.”

Khi câu chuyện về ông Philip Sharp được truyền thông biết đến rộng rãi, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích thói trăng hoa bao biện bằng sự cuồng tín này. Đáp lại, người đàn ông không quan tâm đến những điều đó bởi ông đã có mối bận tâm lớn là chiều lòng 7 người vợ.

Trong căn nhà trị giá 675.000 bảng Anh, ông Philip chia thạnh nhiều gian phòng riêng và mỗi người vợ sẽ được ở tại một gian phòng. Ông chia lịch theo từng tuần, mỗi ngày sẽ "phục vụ" một bà để không ai phải tị nạnh với nhau. Cách phân lịch này đã chứng minh hiệu quả khi "cả nhà cùng vui", hiếm khi xảy ra cãi vã.

Dù vậy, sự độc tài trong lối sống gia đình của đàn ông này cũng kéo theo nhiều hệ lụy. Ông Philip không cho phép bất kỳ người vợ nào được lộ mặt trước người đàn ông lạ. Tất cả bọn họ đều phải đội mũ giấu mặt. Ông yêu cầu người vợ phải chấp nhận cuộc sống mà không có bất kỳ đám cưới nào diễn ra vì theo quan niệm của người đàn ông này, lần quan hệ tình dục đầu tiên chính là lần cả hai đã làm đám cưới với nhau.

Tháng 12/2019, ông Philip qua đời vì bệnh tật, bỏ lại 7 cô vợ cùng 19 người con. Theo nguyện vọng, ông được những người vợ con chôn cất ở nghĩa trang địa phương và đặt cạnh mộ mẹ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news