Tin mới

Đại gia Thẩm Mỹ viện công khai yêu Angela Phương Trinh

Thứ tư, 07/01/2015, 08:46 (GMT+7)

Bạn trai tin đồn, bất ngờ công chuyện hẹn hò với Angela Phương Trinh sau thời gian im tiếng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn trai tin đồn, bất ngờ công chuyện hẹn hò với Angela Phương Trinh sau thời gian im tiếng.

Mới đây, bác sĩ thẩm mỹ viện Chiêm Quốc Thái – người từng vướng nghi án là người yêu đại gia của    Angela Phương Trinh bất ngờ công khai chuyện đang yêu cô trên trang cá nhân.

Hình ảnh tình cảm thân thiết của Angela Phương Trinh và bạn trai

Theo lời chia sẻ của bác sĩ thẩm mỹ kể về ấn tượng lần đầu tiên gặp   Phương Trinh ngoài đời bằng những lời lẽ ngọt ngào, tình cảm. "Em yêu, anh biết em sẽ giận khi anh viết những dòng này trên Facebook. Chúng ta đã tìm hiểu nhau đủ lâu và yêu nhau. Nhớ lần đầu gặp em, một cô gái dễ thương, lễ phép, nhẹ nhàng và anh đã ngạc nhiên vì em khác hẳn như những gì anh biết qua báo chí. Sau một thời gian tìm hiểu nhau, anh càng nhận ra ở em một người nhân hậu luôn nghĩ đến người khác và anh đã yêu em.

Khi yêu nhau, lúc nào chúng mình cũng phải che giấu. Tuy thời gian qua tình yêu đã giúp em thay đổi tốt hơn nhưng em luôn sợ khi biết quen anh mọi người sẽ thành kiến, nghĩ em quen đại gia lớn tuổi vì em đã từng bị mang tiếng trong quá khứ. Thật ra, anh chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ, dùng chính đôi tay mình để làm đẹp cho mọi người trong đó có em và em đã ngưỡng mộ anh và yêu anh. Tình yêu luôn có lý lẽ của nó và không phân biệt tuổi tác. Anh muốn anh và em tự tin tay trong tay đi bất cứ đâu. Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã tạo cho em nhiều áp lực, anh không muốn nhìn thấy em phải chịu thêm áp lực mỗi khi gặp anh nữa".

 

Dòng chia sẻ của bác sĩ Chiêm Quôc Thái trên trang cá nhân.

Theo lời vị bác sĩ này, kể từ khi yêu nhau, hai người lúc nào cũng phải che giấu tình cảm mỗi khi gặp gỡ. Đặc biệt, tình yêu này cũng giúp Angela Phương Trinh có sự thay đổi tích cực về mặt hình ảnh.

Status trên của bác sĩ Chiêm Quốc Thái vừa đăng tải đã nhanh chóng gây chú ý trên Cộng đồng mạng. Chiêm Quốc Thái cũng chính là bác sĩ phẫu thuật nâng mũi cho Angela Phương Trinh và Hot girl Lily Luta cũng như nhiều người đẹp trong showbiz Việt.

Những hình ảnh của Phương Trinh và bạn trai

Cách đây 2 tháng, hình ảnh Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái đi ăn tối cùng những người bạn lọt ống kính máy ảnh. Tuy nhiên, người đẹp 19 tuổi phủ nhận mối quan hệ tình cảm này. Cô cho rằng họ chỉ đi ăn tối để bàn bạc công việc.

Theo một nguồn tin, Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng gắn bó một thời gian dài nhưng cô giấu kín vì không muốn tạo ồn ào. Gần đây, nữ diễn viên quyết định chia tay nên bạn trai đã tức giận và quyết định công khai mối quan hệ của hai người lên trang cá nhân. 

Tuy nhiên, Angela Phương Trinh vẫn chưa lên tiếng về điều này, thời gian gần đây nữ diễn viên Tiểu thư đi học đang bận rộn cho cuộc thi cặp đôi hoàn hảo.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news