Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư đọ sắc trong cổ phục màu hồng

Thứ tư, 28/07/2021, 12:08 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba đều đã từng xuất hiện với cổ phục hồng. Có thể nói cả 5 tiểu hoa lưu lượng đều sở hữu nhan sắc 'hoa ghen thua thắm, liễu hờn kém xanh'.

Những nữ minh tinh khi mặc trang phục cổ trang luôn trở nên đặc biệt quyến rũ. Trong bài viết này, chúng tôi xin điểm mặt 5 tiểu hoa lưu lượng trong trang phục cổ trang màu hồng. Hãy xem đâu là mỹ nhân cổ trang xinh đẹp động lòng người.

Dương Tử trong bộ cổ trang màu hồng trong Hương Mật Tựa Sương Khói.
Dương Tử trong bộ cổ trang màu hồng trong Hương Mật Tựa Sương Khói.

Dương Tử gia nhập làng giải trí từ khi còn nhỏ và khi lớn lên, cô thành công vang dội nhờ khả năng diễn xuất linh hoạt của mình. Đồng thời, cô góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng nên danh tiếng cũng từ đó mà tăng hạng. Nếu liệt kê danh sách mỹ nhân cổ trang, Dương Tử chắc chắn góp mặt. Trong Hương Mật Tựa Sương Khói, với bộ váy màu hồng nhạt trông thanh tân, trong sáng như trong ảnh, khuông mặt Dương Tử trở nên thật ngọt ngào. Thoạt nhìn, người ta đã liên tưởng ngay tới một thế giới cổ tích nhiều hoa lá.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình Phượng Cửu của Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư.
Địch Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình Phượng Cửu của Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư.

Tuy có vẻ ngoài khá lạ nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong ảnh là nhân vật có trang phục hot nhất của mỹ nhân Tân Cương, Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Bản thân Phượng Cửu là một cô bé hoạt bát, giản dị, dịu dàng nên không ai có thể cưỡng lại khi nhìn vào ánh mắt cô nàng.

Mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y.
Mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y.

Cúc Tịnh Y ngày càng nổi tiếng sau khi rời khỏi SNH48. Xuất thân từ thần tượng nhưng giờ mỹ nữ 4.000 năm đã lấn sân sang nghiệp diễn. Những năm gần đây, gương mặt Cúc Tịnh Y ngày càng xinh đẹp, tinh tế nên đã thu hút nhiều người hâm mộ. Trong trang phục hiện đại, Cúc Tinh Y mang đến cảm giác lạnh lùng, quyến rũ. Nhưng khi mặc cổ phục màu hồng, Cúc Tịnh Y ngay lập tức trở nên vui tươi, nhanh nhẹn, tính tình hoạt bát như một tiểu yêu tinh dễ thương.

Công chúa Tencent Triệu Lộ Tư.
Công chúa Tencent Triệu Lộ Tư.

Gần đây, danh tiếng Triệu Lộ Tư lên cao. Cô nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình, đặc biệt là các phim webdrama. Người ta còn trao cho Triệu Lộ Tư biệt danh 'tiểu công chúa webdrama'. Trong ảnh này, Triệu Lộ Tư hóa thân nhân vật Trần Thiên Thiên (phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn) thật trong trẻo, mềm mại. Với khuôn mặt dễ thương, Triệu Lộ Tư thật khiến người ta muốn nuông chiều.

Mỹ nữ cổ trang Triệu Lệ Dĩnh.
Mỹ nữ cổ trang Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh vốn là nữ thần phim cổ trang nổi tiếng. Mỗi bộ phim cổ trang mà cô đóng chính đều ăn khách. Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện có nhiều trang phục nhưng nổi bật là bộ váy màu hồng cô mặc trước khi bước ra từ gian hàng. Nó rất đỗi ngọt ngào, làm nổi bật khuôn mặt trắng trẻo, dịu dàng đầy nữ tính của Triệu Lệ Dĩnh.

Trong những tiểu hoa lưu lượng trên, bạn thấy ai xinh đẹp động lòng nhất khi mặc trang phục cổ trang hồng?

>> Xem thêm: Ngô Diệc Phàm, Đặng Luân, Tiêu Chiến, Tần Tuấn Kiệt và mối duyên kỳ lạ với Dương Tử

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news