Tin mới

Đại Nghĩa phát từ thiện hàng chục triệu nhưng mình lại ngồi ăn tạm đồ ‘bèo bọt’ giữa khuya

Thứ ba, 13/07/2021, 14:09 (GMT+7)

Đại Nghĩa hiện vẫn đang tích cực với chuyển những chuyến cứu trợ lương thực, thực phẩm cho người dân đang sinh sống tại khu cách ly.

Dịch Covid-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp tại TP. HCM. Nhiều khu cách ly trong tình trạng đông đúc, thiếu nhân lực để lo các bữa ăn hằng ngày của người dân ở những vùng dịch. Đại nghĩa lúc này đã trở thành một trong những sao Việt đi đầu trong phong trào mang lương thực, thực phẩm đến bà con khó khăn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Với tinh thần "một miếng khi đói bằng một gói khi no", Đại Nghĩa không quản ngại việc đi giữa khuya, nhận những xe tải với sức chứa hàng tấn rau củ để chuyển chúng đến các khu cách ly mỗi ngày, mang những món quà thiết yếu nhất hiện tại đến cho người dân.

Đại Nghĩa cùng đồng nghiệp vận chuyển tổng cộng 3000 cái bánh, 3,7 tấn rau đến cho bà con. Đoàn không quản ngại nắng mưa, khởi hành lúc 12 giờ trưa, đi qua các quận 12, 3, 5, 8, 9, 10, 6 và Bình Tân, huyện Bình Chánh, Tân Phú mang thực phẩm đến những khu phong toả, cách ly hoặc những nơi người dân đang thiếu lương thực. 

Nam MC hứa rằng sẽ tiếp tục thực hiện việc làm ý nghĩa ngày mỗi ngày để san sẻ với bà con. Đến 9 giờ 30 tối, Đại Nghĩa cùng đồng nghiệp của mình mới giải quyết xong số hàng hóa. Sau đó, anh mới ngồi ăn tối. Bức hình Đại Nghĩa ngồi một góc với gương mặt bần thần, ăn tạm chiếc bánh giò cứu trợ còn lại khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Nam MC tỏa sáng trên sân khấu nhưng khi người dân cần, Đại Nghĩa cũng xông pha không ngại khó khăn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Được biết, MC Đại Nghĩa không chỉ phát rau củ mà còn luân phiên đi chợ mua hàng cho người dân tại các khu cách ly. Ngoài MC Đại Nghĩa thì 30 nghệ sĩ khác như hoa hậu H'Hen Niê, Nguyên Khang, ca sĩ Quốc Đại, Đăng Nguyên, Phùng Thế Phi, Như Nguyễn... đều đi thiện nguyện hỗ trợ bà con tại vùng dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news