Tin mới

Showbiz hot 13/7: Ngân 98 bị nháy hại đến lộ cả 'vùng cấm địa', Câu hỏi ứng xử gây đau đầu của Hoa hậu Philippines 2021

Thứ ba, 13/07/2021, 11:42 (GMT+7)

Showbiz hot 13/7: Ngân 98 bị nháy hại đến lộ cả 'vùng cấm địa', Câu hỏi ứng xử gây đau đầu của Hoa hậu Philippines 2021

Ngân 98 khoe vẻ đẹp ngây thơ bất ngờ bị nháy hại đến lộ cả 'vùng cấm địa'

Nhắc đến "người đẹp thị phi" ngoài Ngọc Trinh, cái tên nhiều người nghĩ tới chính là Ngân 98. "Hot girl ngực khủng" mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội đều khiến dân tình bàn tán sôi nổi, khen thì ít mà "ném đá" thì nhiều, phần lớn là do cách ăn mặc cùng cách thể hiện tình cảm lố của cô nàng với bạn trai.

Showbiz hot 13/7: Ngân 98 bị nháy hại đến lộ cả 'vùng cấm địa', Câu hỏi ứng xử gây đau đầu của Hoa hậu Philippines 2021 - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, dù mặc chẳng quá hở, tạo dáng cũng rất bình thường nhưng Ngân 98 lại gặp họa từ người chụp, khiến cô nhận muôn vàn bình luận chê bai. Theo đó, người được cho là chụp ảnh cho người đẹp Bình Định chính là bạn trai Lương Bằng Quang.

Trong ảnh, Ngân 98 diện bộ đồ màu xanh cốm khoe tối đa lợi thế bản thân, từ đôi gò bồng ngồn ngộn, chiếc eo thon gọn đến vòng ba nảy nở. So với những lần khoe trước, bức ảnh này được cho là khá khiêm tốn. Tuy nhiên, tất cả đều bị phá hỏng bởi góc chụp quá vô tâm của người cầm máy.

Câu hỏi ứng xử gây đau đầu trong đêm chung kết hoa hậu Philippines 2021

Cụ thể, trong đêm chung kết cuộc thi, người dẫn chương trình truyền hình Kapamilya, Boy Abunda đã đặt câu hỏi cho thí sinh Karen Laurrie Mendoza (đại diện cho tỉnh Iloilo). "Ngayon madalas nating naririnig na (We often hear these days that) it’s okay not to be okay. My question is when is it okay not to be okay and when is it not okay to be not okay?" (Tạm dịch: Khi nào là ổn khi không ổn và khi nào là không ổn khi không ổn?). Câu hỏi này của Boy Abunda nhanh chóng thịnh hành trên mạng và khiến người dân Philippines tranh luận sôi nổi.

Showbiz hot 13/7: Ngân 98 bị nháy hại đến lộ cả 'vùng cấm địa', Câu hỏi ứng xử gây đau đầu của Hoa hậu Philippines 2021 - Ảnh 2

Rất khó để đưa ra câu trả lời hoàn chỉnh cho câu hỏi này trong một khoảng thời gian ngắn. Thế nhưng thí sinh Karen Laurrie Mendoza cũng có màn hồi đáp rất xuất sắc. "You know, sometimes, it's hard to move on especially that if we lost our loved ones, when we're depressed when we have anxiety, but most of all, when we want to move forward in life. You know, my favorite saying in a movie Disney, ‘Inside Out,’ is embrace your sadness because in embracing your sadness you will feel happiness afterwards" (Tạm dịch: Đôi lúc bạn sẽ thấy khó khăn để tiếp tục đặc biệt là khi đã đánh mất một người bạn yêu, khi gặp khó khăn, khi buồn chán, nhưng hầu hết chúng ta sẽ gặp phải nó khi muốn bước tiếp trong cuộc sống. Có một câu nói mà tôi yêu thích trong bộ phim Inside Out đó là hãy vỗ về nỗi buồn của mình, vì khi làm việc đó bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn về sau).

Đa số khán giả cũng như netizen đều khen ngợi câu trả lời của Karen. Tuy nhiên, người đẹp không thể có mặt trong 6 vị trí cao nhất mà dừng chân tại vị trí thứ 13 tại Binibining Pilipinas 2021.

Hiếm hoi mới thấy Phạm Quỳnh Anh tức giận thế này, lý do ai cũng ngã ngửa

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã khiến nhiều người không khỏi giật mình khi đăng tải bức tâm thứ khá dài, thể hiện thái độ bức xúc của mình. Điều gì khiến Phạm Quỳnh Anh tức giận đến như vậy? Thì ra nữ giọng ca Bụi bay vào mắt tức giận vì lối sống thiếu ý thức của hàng xóm trong việc chăm sóc thú cưng. 

Showbiz hot 13/7: Ngân 98 bị nháy hại đến lộ cả 'vùng cấm địa', Câu hỏi ứng xử gây đau đầu của Hoa hậu Philippines 2021 - Ảnh 3

Theo chia sẻ, gia đình cô đã chịu ảnh hưởng trầm trọng khi phải chịu cảnh bị ô nhiễm trong suốt một năm vừa qua. Phạm Quỳnh Anh cho biết trong chung cư của ca sĩ có hộ gia đình chăm sóc thú cưng nhưng thiếu hiểu biết khi sử dụng các biện pháp vệ sinh cho chúng dẫn đến mùi hôi khá kinh khủng. 

Dù chủ hộ nuôi chó mèo đã nhiều lần ký biên bản với BQL tòa nhà nhưng tình trạng này vẫn không có dấu hiệu được cải thiện. 

Huỳnh Anh lộ diện với thân hình phát tướng, dân tình rần rần réo gọi Bạch Lan Phương 'dùng như phá'

Nam Diễn viên Huỳnh Anh sau bao biến cố tình cảm đến nay đã có cuộc sống hạnh phúc bên người tình hơn tuổi Bạch Lan Phương. Cả hai đã có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn diễn ra vào đầu năm, thế nhưng do tình hình dịch bệnh mà Huỳnh Anh vẫn chưa thể làm đám cưới với Bạch Lan Phương.

Yêu một "hot mom", Huỳnh Anh đã cho công chúng thấy được niềm hạnh phúc thực sự của mình với cuộc sống bên Bạch Lan Anh. Cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, cùng nhau chăm cô con gái riêng của cựu MC.

Showbiz hot 13/7: Ngân 98 bị nháy hại đến lộ cả 'vùng cấm địa', Câu hỏi ứng xử gây đau đầu của Hoa hậu Philippines 2021 - Ảnh 4

Mới đây, dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước diện mạo mới nhất của Huỳnh Anh được Bạch Lan Phương công khai. Cựu MC VTV đã chia sẻ những hình ảnh trước kia và thời nay để so sánh và nhận ra sự khác biệt.

Nếu như trước kia Huỳnh Anh gây chú ý với diện mạo điển trai, thư sinh, đầy cuốn hút thì ngày nay nhan sắc đã có phần xuống dốc. Trong hình ảnh mới nhất, Huỳnh Anh còn lộ diện với chiếc bụng to, gương mặt có phần phát tướng hơn xưa. Điều này khiến Bạch Lan Phương phải thốt lên đầy hài hước: "Không thể tin được hàng trên mạng. Bị lừa rồi huhu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news