Tin mới

Chuẩn bị phẫu thuật Nhật Kim Anh vẫn đi từ thiện, cùng Đại Nghĩa, TiTi làm lễ cầu siêu cho người tử nạn trong bão lũ

Thứ sáu, 06/11/2020, 08:29 (GMT+7)

Nhật Kim Anh cùng nhiều nghệ sĩ khác như Đại Nghĩa, TiTi (HKT), Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm thực hiện những hành động ý nghĩa cho người chịu ảnh hưởng bởi trận lũ lụt lịch sử vừa qua.

Trong sáng nay, đoàn Từ thiện gồm Nhật Kim Anh, TiTi, Đại Nghĩa, BB Trần, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, Gia Bảo,... đã có mặt tại Huế để trao những phần quà cứu trợ tới người dân sau trận lũ lụt lịch sử.

Đoàn thiện nguyện của Nhật Kim Anh và Đại Nghĩa hiện đang có mặt tại Huế

Riêng với nữ diễn viên Nhật Kim Anh, do chân cô bị đứt dây chằng chéo nên bản thân đi lại khá khó khăn. Thêm vào đó, việc chuẩn bị cho lịch mổ hạt dây thanh quản khiến hoạt động từ thiện của cô những ngày qua càng thêm khó khăn hơn. Tuy nhiên vượt qua tất cả, Nhật Kim Anh cùng các nghệ sĩ với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, những phần quà cứu trợ thiết thực đã tới được tay bà con vùng lũ.

Dẫu tình hình sức khỏe gặp vấn đề nhưng Nhật Kim anh vẫn cùng Đại Nghĩa và nhiều nghệ sĩ khác thực hiện cứu trợ đồng bào miền Trung

Không chỉ dừng lại ở những hoạt động cứu trợ về mặt vật chất, đoàn từ thiện của Nhật Kim Anh, TiTi, Đại Nghĩa và nhiều nghệ sĩ khác còn tiến hành cầu siêu cho những người tử nạn trong trận lũ lụt lịch sử và cầu Bình An cho tất cả mọi người. Được biết, buổi cầu siêu được diễn ra tại chùa Thiên Mụ, Huế với sự chứng minh của Hòa thượng trụ trì cùng các vị Tăng ni, Phật tử.

Cả đoàn từ thiện trước đó cũng tiến hành lễ cầu siêu cho những người tử nạn trong trận lũ lịch sử vừa qua tại chùa Thiên Mụ

Nhật Kim Anh

TiTi (HKT)

Trước đó, Nhật Kim Anh đã kêu gọi ủng hộ đồng bảo miền Trung với số tiền là hơn 880 triệu đồng và mở một tài khoản có tên là Hạnh phúc để các mạnh thường quân cùng tham gia đóng góp. Sau đó, toàn bộ số tiền Nhật Kim anh kêu gọi được đã chuyển cho MC Đại Nghĩa để thuận tiện cho quá trình ủng hộ của mọi người và giúp đỡ đồng bào vùng lũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news