Tin mới

Đại Việt tặng 15\% doanh thu bán hàng, mang “xuân” tới HS nghèo

Thứ sáu, 24/01/2014, 15:19 (GMT+7)

Công ty Long Hưng – sở hữu thương hiệu bia Đại Việt nổi tiếng hôm 18/1/2014 vừa qua đã tham gia Hội chợ bán hàng trong lễ hội “Mùa xuân yêu thương” tại trường Liên thông Olympia để quyên góp tiền gây quỹ khuyến học cho những trẻ em nghèo có nỗ lực trong học tập.

Công ty Long Hưng – sở hữu thương hiệu bia Đại Việt nổi tiếng hôm 18/1/2014 vừa qua đã tham gia Hội chợ bán hàng trong lễ hội “Mùa xuân yêu thương” tại trường Liên thông Olympia để quyên góp tiền gây quỹ khuyến học cho những trẻ em nghèo có nỗ lực trong học tập.

 

Nằm trong chuỗi sự kiện Quỹ Bốn mùa Yêu thương, lễ hội “Mùa Xuân yêu thương” do trường Liên thông Olympia phối hợp với hơn 30 đơn vị tổ chức như Đại Việt; Cộng đồng Phụ huynh OLYMPIA; Hội Nữ Doanh nhân Hà Nội; Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội như Tập đoàn Phú Thái với mặt hàng bánh kẹo, trà sữa, Socola Bỉ; Ô mai Tiến thịnh; Rau củ quả, nấm Mr Sạch; Nhãn hiệu thời trang Winny; Owen; sản phẩm trẻ em Soc & Brothers, Mr Baby; Nhà sách Kim đồng, Alphabook…

Đại việt sẽ trích 15% doanh thu bán hàng đóng góp vào quỹ để làm từ thiện

Anh Lê Dương Hoà, đại diện Thương hiệu Đại Việt cho hay, “Đúng như ý nghĩa của chương trình gây quỹ làm từ thiện, Đại việt sẽ trích 15% doanh thu bán hàng đóng góp vào quỹ để làm từ thiện. Số tiền tuy không lớn nhưng gửi gắm rất nhiều tình yêu thương và hi vọng vào một tương lai tốt đẹp cho những em nhỏ hiếu học nhưng còn nhiều thiếu thốn trong cuộc sống”.

Chương trình là cơ hội mua sắm ngày Tết dành cho Quý Phụ huynh cùng rất nhiều ưu đãi đến từ các doanh nghiệp tham gia. Ngoài ra, chương trình được tổ chức với mục đích khởi tạo không khí lễ hội, giúp các bạn nhỏ tìm hiểu thêm về phong tục truyền thống với những trò chơi dân gian như kéo co, vẽ tranh Đông Hồ… và ẩm thực của vùng quê Bắc bộ. Phần lớn, những người đến mua hàng không chỉ vì thương hiệu của các sản phẩm mà còn bởi tinh thần “lá lành đùm lá rách”, muốn mang hơi ấm của mình sưởi ấm trái tim các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Xuân về.

Các HS rất thích nước giải khát Pushmax bởi “hương vị thật, trái cây thật”

Theo ghi nhận của phóng viên tại Hội chợ, những sản phẩm bia Đại Việt như Bia Super Đen, bia Super vàng, bia Vàng… được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Đặc biệt, nước ngọt không ga “hương vị thật, trái cây thật” PushMax được các em học sinh khá ưa thích. 

Chị Phan Thị Hải (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) – phụ huynh học sinh Trường OLYMPIA đã chọn trong giỏ quà của mình một thùng bia Đại Việt cùng vài lon nước giải khát Pushmax. 

Chị vui lòng chia sẻ với phóng viên, "Gia đình tôi hay sử dụng bia Đại Việt vì uống êm, mượt, không đau đầu, vị đắng vừa phải. Còn nước ngọt Pushmax thì có hương vị trái cây thật nên các con tôi rất thích. Chúng thường sử dụng PushMax để giải khát sau những giây phút hoạt động, vui chơi. Và đặc biệt, được đồng hành với một thương hiệu chuyên làm từ thiện như Đại Việt, tôi cũng cảm thấy mình đang góp một phần nhỏ bé trong công việc thiện nguyện của xã hội”.

Được biết, ngoài việc tham gia bán hàng quyên góp từ thiện trong lễ hội “Mùa xuân yêu thương”, theo truyền thông nhiều năm của thương hiệu này, mùa xuân năm nay, Đại Việt đã và đang tiếp tục triển khai nhiều chương trình từ thiện trên khắp mọi nẻo đường tổ quốc như Yên Bái, Bắc Giang… 

Bia Đại Việt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì uống êm, không đau đầu

Bà Trần Thị Ngọc Bích - Tổng GĐ Công ty Long Hưng chia sẻ: “Phát huy lòng từ thiện, giúp người khó là một trong những niềm vui của tập thể Công ty Long Hưng và Tập đoàn Hương Sen. Chúng tôi luôn mong muốn truyền nhiệt huyết đó cho toàn thể những người có điều kiện trong xã hội, hay tiếp thêm động lực cho những người muốn tham gia làm từ thiện mà có thể còn đôi chút ngại ngần. Những món quà nhỏ chúng tôi gửi tặng cho bà con và các em nhỏ chứa đựng những tình cảm nhân ái, quan tâm, sẻ chia với mong muốn đem một cái Tết vui vẻ đến với mọi người”.

Hảo Quỳnh/PRWeb/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news