Tin mới

Đám cưới Công Phượng: Lộ hình ảnh chưa công bố, Đức Huy vô tình tiết lộ giá trị phong bì

Thứ hai, 23/11/2020, 09:07 (GMT+7)

Mặc dù đám cưới Công Phượng - Viên Minh đã khép lại trong hàng nghìn lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ, nhưng dư âm của đám cưới siêu bảo mật vẫn trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, loạt ảnh chụp chính thức giữa chủ rể Công Phượng và quan khách tham dự hôn lễ cuối cùng cũng đã được tiết lộ khi nhiều cầu thủ nổi tiếng đã đăng tải ảnh mình cùng Công Phượng - Viên Minh với lời chúc hết sức ngọt ngào.

Các đồng đội chụp ảnh cùng Công Phượng.

Một trong những khoảnh khắc đáng chú ý vừa được chia sẻ là tấm hình hội tuyển thủ bỏ phong bì mừng cưới mừng đôi uyên ương do tiền vệ Phạm Đức Huy đăng tải.

Dòng trạng thái của Đức Huy khiến nhiều người hâm mộ anh chàng phải bật cười. 'Tay bỏ phong bì lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa'.

Trong ảnh, Đức Huy, Hải Quế, Trọng Hoàng đang làm động tác bỏ phong bì còn Nguyên Mạnh, Minh Long cặm cụi viết lời chúc mừng. Ai cũng vui cười hớn hở.

Cô dâu - chú rể quẩy hết nấc cùng bạn bè ở Phú Quốc.

Đính kèm hình ảnh, Đức Huy hóm hỉnh viết: "Một nhát thả tay, mất ngay tấn thóc. Chúc mừng hạnh phúc Phượng - Minh".

Dựa vào lời chúc của chân sút Hải Dương, nitizen lập tức làm phép tính nhỏ, dự đoán về số tiền anh bỏ phong bì mừng cưới.

Theo đó, giá thóc trung bình trên thị trường hiện giờ vào khoảng 7 - 8 nghìn/cân. Tính sơ sơ thì 1 tấn thóc cũng sương sương trên dưới chục triệu. Nếu Đức Huy ước lượng tiền mừng cưới bằng 1 tấn thóc, quả thật đây là một con số không hề nhỏ.

Tuy nhiên, chắc nam cầu thủ chỉ ví von vậy cho vui thôi chứ chẳng ai lại tiết lộ con số cụ thể như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news