Tin mới

Đám cưới đẫm nước mắt vì bí mật của vợ bị phanh phui

Thứ năm, 27/08/2015, 19:57 (GMT+7)

Không ai có thể ngờ rằng ngày cưới của mình lại là ngày nhiều nước mắt nhất, gia đình phẫn uất, bạn bè cười chê, người vợ của mình lại chịu những ê chề đó khiến tôi muốn tìm đến cái chết.

Không ai có thể ngờ rằng ngày cưới của mình lại là ngày nhiều nước mắt nhất, gia đình phẫn uất, bạn bè cười chê, người vợ của mình lại chịu những ê chề đó khiến tôi muốn tìm đến cái chết.

Tôi quen em trong một chuyến công tác dài hạn ở một bệnh viện tâm thần ở miền Tây. Trớ trêu thay em lại là bệnh nhân của tôi. Em xinh đẹp, đôi mắt ẩn chứa nhiều nỗi buồn, bị ám ảnh bởi quá khứ bị cưỡng hiếp nên luôn xa lánh, ghê sợ đàn ông, thỉnh thoảng khi lên cơn em thường thu mình vào một góc.

Ngày cưới của chúng tôi lại là ngày nhiều nước mắt nhất (Ảnh minh họa)

Khoảng thời gian đó, tôi đã đem hết kiến thức của mình được học về các phương pháp mới nhất để em cảm thấy tin tưởng tôi hơn. Dần dần bệnh tình của em cũng đã có biến chuyển, gia đình em rất vui mừng. Sau 5 tháng được tôi điều trị, em đã trở lại cuộc sống bình thường, tôi trở về Hà Nội nhưng chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau. Em thường gọi điện cho tôi kể về những khó khăn khi hòa nhập với cuộc sống. Lúc đó em đang đi học nghề may  và có ý định mở một tiệm may. Tôi thương em vì "hồng nhan mà bạc mệnh" bị người ta hại đến nỗi ám ảnh khó nguôi, cũng khó có thể mở lòng được với người con trai nào.

[mecloud]QQJ3J6q9ZD[/mecloud]Trong một dịp trở lại miền Tây, tôi có hẹn gặp em và thật bất ngờ em bây giờ đã là một cô gái xinh đẹp và tự tin. Tôi như bị hớp hồn.

Đợt công tác đó tôi đã luôn tìm cớ để được gặp em. Khi trở lại Hà Nội tôi luôn bị hình ảnh của em choáng hết tâm trí, và hình như em cũng đã có tình cảm với tôi. Em nhắn tin cho tôi những lời tình cảm, và tôi cũng đáp lại em rất nhiệt tình. Sau thời gian tìm hiểu và chia sẻ chúng tôi cảm thấy không thể sống thiếu nhau. Tôi đón em ra Hà Nội và mở cho em một tiệm may đồng thời về ra mắt bố mẹ tôi.

Tất nhiên là họ không đồng ý vì nghề nghiệp của em không tương xứng với tôi, em lại ở tận miền Tây xa xôi, nhưng vì tôi cương quyết nên mọi người cũng dần chấp nhận.

Sau khi ổn định cuộc sống cho cô ấy, chúng tôi chuẩn bị đám cưới. Vì đón dâu xa xôi nên chúng tôi tổ chức chung ở Hà Nội. Phía nhà gái chỉ có bố mẹ cô dâu và anh chị em ruột. Nhưng sự cố không ngờ đến rằng người đàn ông từng khiến em bị ám ảnh lại có mặt trong đám cưới chúng tôi. Em đã không nói với tôi bấy lâu nay anh ta vẫn luôn đeo bám em và liên tục nói với em những lời yêu đương và đe dọa em nếu em lấy chồng anh ta sẽ phá. Và anh ta đã khiến đám cưới của chúng tôi trở thành địa ngục. Trước ngày cưới, anh ta đến gặp bố mẹ tôi và nói toàn bộ sự thật về cuộc đời em khiến mẹ tôi đã ngất đi và phải nhập viện. Vừa tỉnh dậy bà bảo có chết cũng không cho em bước vào cửa nhà mình như một người con dâu. Và bảo hủy hết tiệc cưới.

Chúng tôi lao đao suốt đêm để thuyết phục mẹ nhưng không được, đành phải hủy đám cưới vào phút chót. Em đã khóc hết nước mắt, thậm chí còn uống thuốc ngủ tự tử. 

Tôi không hiểu sao bố mẹ tôi lại không đứng trên phương diện cô ấy là người bị hại và đã cố gắng rất nhiều để hòa nhập cuộc sống mà bỏ qua chuyện kia. Có lẽ họ quá kì vọng vào tôi và mong muốn người con dâu hoàn hảo. Thật khó  cho tôi khi là người đứng giữa chữ hiếu và chữ tình. Nếu bỏ cô ấy thì tôi cũng đã dập tắt hết hi vọng và niềm tin vào cuộc sống của cô ấy, và có thể sẽ khiến cô ấy quyên sinh. Tôi phải làm thế nào đây?

Tư vấn Thanh Tâm:

Đọc những lời tâm sự của anh, tôi thấy cảm kích một con người không những có học vị, có chuyên môn cao mà còn có cả một sự nhiệt huyết, một tấm lòng với những nghĩa cử cao đẹp nên đã cứu được nạn nhân bị thần kinh bởi ám ảnh sâu đậm của hành vi cưỡng dâm đồi bại. Hơn thế nữa, tình yêu với người”hồng nhan bạc mệnh” nảy nở “choán hết tâm trí anh”. Và chính tình yêu đó đã “cải lão hoàn đồng”, biến cô nàng từ người bệnh thần kinh trở nên xinh đẹp, tự tin hớp hết hồn anh. Vượt qua bao nhiêu khó khăn thuyết phục bố mẹ đồng ý cho anh cưới cô gái, nạn nhân ở tận miền Tây nam xa sôi. Nhưng thủ phạm cưỡng dâm gây ám ảnh cho cô ấy không buông tha, hắn theo ra Hà Nội nói với bố mẹ anh sự thật về cô ấy để phá đám cưới của cô ấy. Tình huống này, anh còn băn khoăn gì nữa đây? Anh và cô ấy đã hiểu tất cả. Chỉ có bố mẹ anh chưa hiểu hết, nhưng rồi sẽ hiểu. Sức mạnh của tình yêu đã cho cô ấy và anh tất cả, và sẽ vượt qua tất cả để đến bến bờ hạnh phúc viên mãn.  

Chúc anh thành công và hạnh phúc!

Chuyên mục hợp tác giữa báo Người đưa tin và Tư vấn Thanh Tâm thuộc Hội khoa học tâm lý tư vấn giáo dục Việt Nam.

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected] hoặc gọi điện qua đường dây 1900 0155 để được giải đáp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện tình éo le