Tin mới

Đám cưới gây xôn xao của cặp đôi đũa lệch 'chồng cú vợ tiên' ở Hà Giang

Thứ năm, 13/08/2020, 15:04 (GMT+7)

Đám cưới của cặp đôi đũa lệch "chồng cú vợ tiên” ở Hà Giang mới đây gây xôn xao mạng xã hội.

Ngày 9/8, đám cưới của chú rể Quốc Hưng, 30 tuổi, và cô dâu Hồng Nhung (cùng ở Hà Giang) nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Trong khi Hưng cao 1,30 m, cân nặng bằng đứa trẻ lên 10, Nhung cao hơn chồng một cái đầu, nặng gần gấp đôi.

Được biết, chú rể là kỹ sư công nghệ thông tin. Anh mắc bệnh bẩm sinh liên quan đến tuyến yên nên ngoại hình không phát triển bình thường. Tuy vậy, chàng trai Hà Giang không đầu hàng số phận, luôn nỗ lực học tập, làm nhiều công việc để kiếm sống.

>> Xem thêm: Ảnh quá khứ không thể nhận ra của Matt Liu - doanh nhân đang hẹn hò Hương Giang

Năm 2012, Hưng tốt nghiệp cử nhân Công nghệ thông tin, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Sau đó, anh về quê mở một cửa hàng nhỏ để lập nghiệp.

Chú rể Hưng và cô dâu Hồng Nhung quen nhau qua mai mối. Và cứ từ đó, cả hai nảy sinh tình cảm. So với chú rể thì cô dâu lại sở hữu nhan sắc hoàn hảo. Cô dâu cao 1,55m, cân nặng gấp đôi chú rể. Chính vì điều này mà chú rể Hưng ban đầu có phần mặc cảm. Với tình yêu chân thành, cả hai đã vượt qua tất cả để đến với nhau.

>> Xem thêm: Sự cố khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải từ bỏ lời thề vì những âu lo cuộc sống

Tuy nhiên, trước khi có một đám cưới cổ tích này, cặp đôi gặp phải sự phản đối của gia đình. Cuối cùng, cảm động trước sự quyết tâm và tình cảm của Hưng và Nhung, gia đình nhà gái đã đồng ý cho đôi trẻ tổ chức đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news