Tin mới

Ngọc Trinh ung dung ngồi nhìn bố mẹ làm quần quật như 'ô sin' trong biệt thự triệu đô

Thứ năm, 13/08/2020, 11:40 (GMT+7)

Ngọc Trinh ung dung ngồi nhìn bố mẹ làm quần quật như "ô sin" tại cơ ngơi triệu đô nhanh chóng gây tranh cãi.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia sẻ đoạn clip ngồi chơi tận hưởng trong khi bố mẹ đang phải lau dọn trong cơ ngơi triệu đô như "ô sin". Không chỉ vậy, người đẹp sinh năm 1989 còn được vị thân sinh phục vụ đồ ăn đến tận nơi.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh chơi lớn bỏ 100 tỷ xây dựng 'đế chế' riêng tại Hà Nội

Mẹ kế của Ngọc Trinh lau dọn biệt thự giúp con chồng. Ảnh internet

Hành động của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người trầm trồ vì cho rằng "nữ hoàng nội y" thật hạnh phúc khi có được người bố người mẹ yêu thương chăm sóc tận tình. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại cho rằng để bố mẹ lớn tuổi làm việc nhà trong khi ngồi chơi như Ngọc Trinh là không nên.

Trong khi đó, Ngọc Trinh được bố vào bếp nấu ăn giúp. Ảnh internet

Ngọc Trinh chọn cách im lặng trước những tranh cãi này. Từ trước đến nay, chân dài miền Tây luôn hết lòng vì bố mẹ. Đặc biệt là người mẹ kế của mình. "Gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp từng tuyên bố một lòng một dạ yêu thương mẹ kế. Cô thường xuyên mua những món quà đắt tiền cho bố mẹ, đưa họ đi du lịch mỗi khi rảnh rỗi. Chỉ cần hành động đó thôi là đủ thấy cách đối xử của Ngọc Trinh với gia đình thế nào.

Ngọc Trinh coi mẹ kế như mẹ ruột của mình. Ảnh internet

Thời gian gần đây, bố của Ngọc Trinh cũng thường xuyên xuất hiện trong các đoạn clip của con gái. Ban đầu, bố của "nữ hoàng nội y" có chút bẽn lén, ngại ngùng nhưng sau dần đã quen với ống kính và tự nhiên hơn.

>> Xem thêm: Sự cố khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải từ bỏ lời thề vì những âu lo cuộc sống

Xuất phát điểm là một cô thôn nữ miền quê, Ngọc Trinh đổi đời sau khi gặp được Vũ Khắc Tiệp. Chân dài sinh năm 1989 trở thành cái tên nổi đình nổi đám với danh xưng "Nữ hoàng nội y". Đến nay, chưa ai có thể vượt qua danh xưng này của Ngọc Trinh. Hoạt động sự nghiệp tích cực, Ngọc Trinh đang sở hữu trong tay gia tài kếch xù mà ai cũng choáng ngợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news