Tin mới

Không chỉ yêu vợ, chồng Hà Tăng còn chiều con trai hết mực

Thứ tư, 22/05/2019, 14:35 (GMT+7)

Dù đang làm việc nhưng chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn sẵn sàng mở máy tính để làm theo yêu cầu của con trai.

Mới đây, ông xã Hà Tăng - Louis Nguyễn đã than thở trên trang cá nhân: "Opening my work laptop to this". (Tạm dịch: Mở máy tính xách tay của tôi để làm điều này). Kèm theo đó là bức ảnh máy tính làm việc của Louis Nguyễn tràn đầy hình ảnh trò chơi.

Màn hình chỉ toàn hình ảnh một trò chơi mà con trai Hà Tăng thích. Ảnh internet

Được biết, khi chồng Tăng Thanh Hà đang làm việc thì con trai xin bố được tìm những hình ảnh một trò chơi mà cậu bé yêu thích. Ngay lập tức Louis Nguyễn mở máy tính để chiều lòng con trai. Chỉ một hành động nhỏ cũng đủ thấy chồng Hà Tăng vô cùng chiều con trai.

Cách đây không lâu, trên một diễn đàn mạng đã chia sẻ bức ảnh chụp trộm góc nghiêng cận mặt con trai Tăng Thanh Hà tại siêu thị. Theo người chụp, Louis Nguyễn đã bế bé Richard đến một trung tâm thương mại ở TP.HCM.

Trong ảnh, con trai Tăng Thanh Hà sở hữu dung mạo khá giống bố Louis Nguyễn. Đây là lần đầu tiên công chúng và người hâm mộ được ngắm chân dung cận cảnh của con trai Hà Tăng.

Sau khi kết hôn, Hà Tăng rút mọi hoạt động trong showbiz để tập trung cho việc kinh doanh cùng nhà chồng. Dù bận rộn nhưng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" luôn hoàn thành vai trò người vợ đảm, người mẹ thông thái. Cuộc sống hạnh phúc của Tăng Thanh Hà bên Louis Nguyễn luôn khiến người khác phải ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news