Tin mới

Trấn Thành và muôn vẻ tình bạn trong showbiz

Thứ ba, 26/09/2023, 14:06 (GMT+7)

Trấn Thành nổi tiếng là sao nam có nhiều bạn trong showbiz tuy nhiên xung quanh đó cũng có nhiều tin đồn về các mối quan hệ này. 

Trấn Thành và hội bạn thân Cờ Cá Ngựa

Showbiz Việt vốn là nơi mà ít ai tin rằng ở đó có tình bạn. Thế nhưng những năm qua, hội bạn thân của Trấn Thành đã là một minh chứng cho tình bạn đẹp của showbiz. Hội bạn thân Trấn Thành gồm các gương mặt như Diễn viên Anh Đức, Lê Giang, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Thu Minh, Trúc Nhân, ... Được biết, Trấn Thành đã có mối quan hệ thân thiết với Anh Đức, ca sĩ Trịnh Thăng Bình... hơn thập kỷ. 

Trấn Thành và hội bạn thân Cờ Cá Ngựa nay đã là dĩ vãng. Ảnh internet
Trấn Thành và hội bạn thân Cờ Cá Ngựa nay đã là dĩ vãng. Ảnh internet

Đặc biệt, Trấn Thành còn có một hội bạn thân khác với cái tên Cờ Cá Ngựa gồm Quang Trung, Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân. Đã từng có thời gian dài, họ xuất hiện với nhau như hình với bóng trên các chương trình, tại các sự kiện. Hội bạn này thân thiết đến mức từng bị Hari Won "bóc phốt" trên sóng truyền hình: "Tưởng chồng mình chỉ yêu thương mỗi mình nhưng không, ngày nào cũng nói chuyện, gặp mặt nhau hội bốn người. Ngày nào không nói chuyện là chết hay sao đó. Lúc trước, tối nào cũng ôm vợ nói chuyện, giờ là ôm Cờ Cá Ngựa nói chuyện và không quan tâm đến vợ".

Bẵng đi 1 thời gian, khán giả không còn thấy Cờ Cá Ngựa đồng hành bên nhau trong nhiều sự kiện mà thường trong tình trạng: có người này, thiếu người kia, điển hình như Trúc Nhân và Quang Trung.

Trấn Thành bị CDM soi chi tiết tuyệt tình với Trúc Nhân

Suốt thời gian dài qua, Trấn Thành và Trúc Nhân không còn xuất hiện cùng nhau và cũng không còn tương tác với nhau trên mạng xã hôi. Cách đây vài ngày, xuất hiện trong sự kiện của Thu Minh, Trấn Thành bị bắt gặp khoảnh khắc "bơ đẹp", không để ý đến Trúc Nhân - 1 trong 4 thành viên của hội Cờ Cá Ngựa.

Trấn Thành và muôn vẻ tình bạn trong showbiz - Ảnh 1
 
Trong lúc Trúc Nhân lướt qua mặt thì Trấn Thành bơ đẹp, cúi xuống xem điện thoại. Ảnh internet
Trong lúc Trúc Nhân lướt qua mặt thì Trấn Thành bơ đẹp, cúi xuống xem điện thoại. Ảnh internet

Cụ thể, Trúc Nhân đã cầm chiếc bánh sinh nhật và cất giọng hát thể hiện một ca khúc bày tỏ tấm lòng với Thu Minh. Lúc này, nhiều người tinh ý nhận ra Trấn Thành "bơ đẹp" và ngồi bấm điện thoại chứ không hưởng ứng với Trúc Nhân như những lần trước đây. Từng có mối quan hệ thân thiết, động thái kỳ lạ này của Trấn Thành đã khiến cư dân mạng nghi ngờ cặp đôi đã xảy ra rạn nứt tình cảm là có thật.

Không chỉ thế, Trấn Thành tiếp tục để lộ thêm chi tiết khiến netizen có thêm cơ sở nghi vấn tình bạn của nam MC và đàn em Trúc Nhân đã không còn như xưa. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, Trúc Nhân không có trong danh sách những người được Trấn Thành theo dõi. Về phía Trúc Nhân, tài khoản anh không theo dõi bất kỳ ai.

Trong quá khứ, Trúc Nhân từng chia sẻ chuyện Trấn Thành không hề thích mình trong lần đầu gặp gỡ. Thậm chí, khi đó Trấn Thành còn không để ý đến lời chào của Trúc Nhân. Về sau, nam MC đã giải thích: "Tại mấy năm trước có những lúc mà mình đề phòng mọi người. Đôi khi mình cảm thấy dị ứng với những người mình cảm thấy họ không thật sự đáng tin cho nên là Trấn Thành sẽ bị phòng thủ trước. Tuy nhiên sau 1 thời gian tiếp xúc với Trúc Nhân thì thấy sống rất tình cảm...".

Quy tắc hội bạn thân của Trấn Thành

Để có thể chơi thân lâu dài với nhau, hội bạn thân của Trấn Thành có một quy tắc đặc biệt. Ali Hoàng Dương tiết lộ: "Quy tắc duy nhất mà chúng tôi đặt ra là phải biết điều và sống tử tế. Biết điều chính là nếu thấy điểm xấu của bạn, phải nói trong nhóm để giải quyết mọi chuyện ngay lập tức. Không được biến điểm thiếu sót của bạn bè thành 'câu chuyện làm quà' với người khác".

Trấn Thành và hội bạn thân trong showbiz. Ảnh FBNV
Trấn Thành và hội bạn thân trong showbiz. Ảnh FBNV

Trấn Thành cũng đề cao việc mặc đúng dresscode của các thành viên. Trong những buổi hội ngộ, những nghệ sĩ đều có chung một phong cách, màu sắc trang phục tương đồng với nhau. Điển hình, tại tiệc sinh nhật của nam MC, dàn sao Việt tham dự đều phải mặc đồ tông đen đúng với chủ tiệc, chỉ duy nhất em gái và vợ anh là trường hợp ngoại lệ.

Trong những chuyến du lịch cùng nhau, nhóm bạn thân nam MC cũng phải diện đúng trang phục đã quy định. Trấn Thành từng hài hước chia sẻ thành viên làm sai nguyên tắc sẽ bị phạt lên đến 10 triệu đồng. Nhờ nguyên tắc này, hội bạn của ông xã Hari Won đều thành công nổi bần bật giữa đám đông. Không chỉ quần áo, họ còn "chơi nổi" hơn khi sử dụng một kiểu túi giống nhau để tăng độ đồng điệu cho khung hình. Bên cạnh đó, mỗi khi đi ăn, hội bạn thân của Trấn Thành cũng đề cao nguyên tắc chia đều.

Showbiz thường đồng nghĩa với sự chú ý từ công chúng và truyền thông. Đôi khi, một mối quan hệ bạn bè giữa hai người nổi tiếng có thể bị hiểu lầm hoặc bị biến tấu bởi truyền thông, tạo ra áp lực cho tình bạn đó.

Tình bạn trong showbiz Việt hoàn toàn có thể tồn tại và phát triển mạnh mẽ, nhưng cũng phải đối mặt với nhiều thách thức và áp lực đặc biệt từ ngành công nghiệp giải trí. Mỗi nghệ sĩ sẽ có cách riêng để định hình và duy trì mối quan hệ của mình dưới bóng đèn sân khấu.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news