Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: Hành trình ấu thơ đến "Ông hoàng nhạc Việt"

Thứ sáu, 03/07/2015, 16:12 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng. Ngày nhỏ, anh được bạn bè đặt cho biệt danh đáng yêu: Hưng rèo, tức... heo rừng!

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng. Ngày nhỏ, anh được bạn bè đặt cho biệt danh đáng yêu: Hưng rèo, tức... heo rừng!

Đàm Vĩnh Hưng năm 3 tuổi. Cậu bé "Hưng rèo" khi đó tỏ ra vô cùng vui sướng mỗi lần được ba chở đi chơi bằng xe Honda 67.
Giọng ca "Xin lỗi tình yêu" chụp ảnh cùng bạn bè năm học lớp 6. 

Đại gia đình Mr. Đàm chụp trong một ngày giỗ tổ, năm 1985. Hồi nhỏ, anh được mọi người rất mực yêu thương và cưng chiều.

Ảnh chụp năm Mr. Đàm 17 tuổi. Viết trên trang cá nhân, Hưng cho biết, bức ảnh là kỷ niệm anh và các bạn trốn học ra công viên Tao Đàn chơi.
Ảnh chụp Đàm Vĩnh Hưng trong buổi tập cầu lông với thầy Cảnh năm 1994 - môn thể thao anh yêu thích nhất.
Năm 1998, Đàm Vĩnh Hưng thi Tiếng hát Truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Đây là lần thứ 8 Mr. Đàm tham dự cuộc thi và anh giành giải tư.
Hai cúp giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Đàm Vĩnh Hưng. 
Lần đầu tiên ra Hà Nội biểu diễn năm 2002, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, món anh mê nhất khi đó là kem Tràng Tiền.
Ảnh chụp Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm năm 2003, sau khi cả hai quay clip tại Vũng Tàu.

Giữ vững vị trí top 10 ca sĩ được yêu thích nhất tại “Làn sóng xanh 2005”, Đàm Vĩnh Hưng còn được vinh danh là “Gương mặt của năm” trong giải thưởng âm nhạc uy tín này.

Từ đó tới nay, Đàm Vĩnh Hưng ghi dấu ấn mình bằng hàng loạt ca khúc, album "hit". Anh cũng được báo giới và khán giả tặng danh hiệu "Ông hoàng nhạc Việt" nhờ đi đầu trong công nghệ tổ chức liveshow biểu diễn tại Việt Nam.
Đàm Vĩnh Hưng bên BST giải thưởng âm nhạc "cực khủng" của mình. Cho tới nay, Mr. Đàm vẫn là cái tên chưa bao giờ hết "hot" của làng giải trí. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, giọng ca "Say tình" rất được đồng nghiệp và khán giả yêu mến nhờ tinh thần nghĩa hiệp trong cuộc sống.

Ảnh: FBNV, Internet

Giao Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news