Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lên chức, làm bố của 2 con

Thứ bảy, 09/11/2019, 13:02 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã lên chức bố và có hẳn hai con mang họ mình và có cả dòng máu của mình trong đó.

Trong một bài phỏng vấn trên báo Người đưa tin, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã lên chức bố và có hẳn hai con mang họ của mình. Đó chính là hai con của em gái "ông hoàng nhạc Việt".

"Tôi cũng có con chứ, hai đứa lận, hai bé mang họ của tôi rồi. Em gái tôi sinh ra là đã sang tên cho tôi luôn rồi, giấy khai sinh tôi làm cha hai bé. Tôi có cách dạy con riêng của mình, tôi chưa bao giờ chửi con, mạt sát con. Tôi thích làm bạn với con, nói chuyện với con theo cách văn minh nhất... Một đứa 18 tuổi, 1 đứa 13 tuổi, tôi cho các con học trường quốc tế. Từ nhỏ đến lớn là tôi nuôi, thấy ba về là cả 2 nhào ra đón ba." - Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Con nuôi của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng gây xôn xao khi tiết lộ mối tình với một fan nữ. Giọng ca "Vợ tương lai" cho biết: "Đó là một cô ở bên Mỹ, đã từng bỏ đứa con của tôi. Bởi người đó muốn tôi sống bên Mỹ. Cô ấy nói, nếu tôi không qua Mỹ sống với cô ấy thì cô sẽ bỏ đứa con trong bụng".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, chuyện có con hay đã mất thì chỉ mình người phụ nữ đó biết. Nam ca sĩ cho biết, anh không thể từ bỏ sự nghiệp để ở lại với cô gái này.

Là một trong những nam ca sĩ bao năm qua vẫn luôn giữa được sức nóng với công chúng, Đàm Vĩnh Hưng luôn đem đến những câu chuyện thú vị mỗi khi xuất hiện.

Về chuyện tình cảm, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng khiến fan thích thú khi si tình suốt bao năm với Mỹ Tâm. Thậm chí, Mr Đàm còn từng có không ít màn tỏ tình với giọng ca gốc Đà Nẵng. Dù vậy, giữa hai người cuối cùng vẫn là bạn bè, tri kỷ. Đến nay, cả hai vẫn luôn có những màn tung hứng, "thả thính" trên trang cá nhân khiến fan nhiệt tình se duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news