Tin mới

Vừa từ chối đại gia showbiz, Midu tình cảm bên bạn thân Trấn Thành

Thứ năm, 07/11/2019, 08:46 (GMT+7)

Chia tay Phan Thành, từ chối đại gia showbiz, Midu chọn yêu bạn thân Trấn Thành, cả hai sánh đôi trong suốt sự kiện.

Vừa qua, Hot girl Midu đã sánh đôi cùng "người tình" Trịnh Thăng Bình trong buổi ra mắt phim "Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp". Nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông với nhan sắc xinh đẹp tuyệt phẩm.

Chân dài sinh năm 1989 lựa chọn bộ váy trắng, khoe vai trần và vẻ đẹp kiêu sa khiến người đối diện không thể rời mắt. Trong suốt sự kiện, Midu luôn sánh đôi tình cảm bên người yêu tiền kiếp là Trịnh Thăng Bình. Đã từ lâu, Midu mới quay lại sự nghiệp điện ảnh và đây là lần hiếm hoi kết hợp cùng với bạn thân của Trấn Thành. Sự trở lại màn ảnh lớn của Midu sau nhiều năm vắng bóng khiến công chúng không khỏi tò mò và đón chờ.

Midu sánh đôi bên Trịnh Thăng Bình. Ảnh internet

Midu được biết đến là hot girl đầu đời trong showbiz. Không chỉ xinh đẹp, cô còn được biết đến là một cô gái tài năng và thông minh. Xinh đẹp, giỏi giang nhưng chuyện tình cảm của Midu lại không mấy êm đẹp.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 từng có mối tình đẹp với thiếu gia Phan Thành. Cả hai đã đăng ký kết hôn và chuẩn bị cho đám cưới trong tương lai. Tuy nhiên, vì sự xuất hiện của người thứ 3 khiến Midu phải hủy hôn. Sau khi chia tay Phan Thành, Midu chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Cô nàng từng bị dính nghi vấn hẹn hò với nam diễn viên Quốc Trường. Cả hai thường xuyên "thả thính" nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên đã phủ nhận tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news