Tin mới

Không phải Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng dành tình cảm hát tặng người đặc biệt

Thứ tư, 30/10/2019, 17:11 (GMT+7)

Không phải Mỹ Tâm mà người đặc biệt Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng hát tặng lại chính là bố mẹ của cầu thủ Quang Hải.

Trong một đêm nhạc tại Hà Nội mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thực hiện lời hứa trước đây với gia đình Cầu Thủ Quang Hải. "Ông hoàng nhạc Việt" đã hát tặng bố mẹ Quang Hải trong đêm diễn với một tình cảm chân thành.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát tặng bố mẹ Quang Hải. Ảnh internet

Vốn là fan ruột của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, bố mẹ Quang Hải đã vô cùng hạnh phúc khi được mời đến đêm nhạc, được nghe thần thượng hát trực tiếp. Trong suốt sự kiện, phụ huynh của cầu thủ Quang Hải luôn chăm chú và nở nụ cười vì hạnh phúc.

Trước đó, sau khi Quang Hải ghi bàn tại vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hứa sẽ miễn phí cho cả gia đình Quang Hải đến xem liveshow của anh. Do bận luyện tập nên chỉ có bố mẹ Quang Hải đến xem đêm nhạc của giọng ca "Vợ tương lai".

Bố mẹ Quang Hải hạnh phúc tận hưởng khoảnh khắc được trực tiếp nghe thần tượng hát. Ảnh internet

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng là fan của cầu thủ Quang Hải. Trước đó, tại đêm gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không bỏ qua cơ hội gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm cùng chân sút Quang Hải.

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đang gây chú ý với phát ngôn ồn ào liên quan đến một vụ bố bạo hành con nhỏ. Người tình không bao giờ cưới của Mỹ Tâm đã lên tiếng xin lỗi: "Tôi - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - công dân Việt Nam - kính xin lỗi luật pháp và nhà nước Việt Nam. Tôi là người có sự ảnh hưởng với công chúng nhưng lại chọn cách sai pháp luật, làm xao động đến dư luận trong mấy ngày qua cũng chỉ vì lòng trắc ẩn của tôi dành cho đứa trẻ. Và tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận sự khiển trách của luật pháp một cách nghiêm túc”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news