Tin mới

Nhã Phương đã chịu nhìn mặt với người từng làm lộ bí mật với Trường Giang

Thứ năm, 07/11/2019, 10:06 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Trung Quân, mối quan hệ giữa anh với người chị Nhã Phương đã dần tốt đẹp trở lại.

Thời gian qua, Nguyễn Trần Trung Quân trở thành ngôi sao thu hút sự chú ý của giới yêu nhạc khi cho ra mắt MV "Tự tâm". Trong một bài phỏng vấn trên báo Thể thao và văn hóa, ca sĩ Trung Quân đã tiết lộ quan hệ hiện với người chị thân thiết Nhã Phương sau sự cố lỡ làm lộ chuyện nữ diễn viên mang bầu với Trường Giang.

Theo Trung Quân, quan hệ giữa anh và Nhã Phương đến nay vẫn tốt đẹp: "Vì thời gian qua chị Phương tập trung cho thiên chức làm mẹ nên dường như không có tham gia nhiều hoạt động, tuy nhiên vẫn rất quan tâm và ủng hộ Quân sản phẩm lần này”.

Cùng với đó, nam ca sĩ dành nhiều lời khen cho bà xã Trường Giang: "Phương giống như một người chị luôn yêu thương và dành cho Quân những gì tốt nhất, có thể có những xung đột, cãi vã với nhau nhưng cuối cùng chị Phương sẽ bao dung hết”.

Nhã Phương và Trung Quân vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau. Ảnh internet

Trung Quân là một trong những người bạn thân thiết của Nhã Phương. Còn nhớ, ở thời điểm Nhã Phương còn đang rộ lên nghi vấn mang thai, Trung Quân đã lỡ lời tiết lộ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đang mang thai. Sau sự việc này, Nhã Phương đã giận Trung Quân. Nam ca sĩ cho biết, mình đã chủ động nhắn tin xin lỗi nhưng bà xã Trường Giang không hồi đáp. Nam ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn Nhã Phương sớm bỏ qua cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news