Tin mới

Dẫn cùng Hari Won, Trường Giang bất ngờ bị khán giả bóc phốt

Thứ sáu, 29/03/2019, 14:08 (GMT+7)

Khán giả "Nhanh như chớp" mùa 2 cho rằng, Trường Giang đã đọc sai đáp án.

Tập 1 "Nhanh như chớp 2019" với sự tham gia của Big Daddy, Emily, Phở Đặc Biệt, Ngọc Thảo, Khương Ngọc và Bê Trần. Ngay sau khi chương trình phát sóng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình.

Sau khi tập 1 kết thúc, một khán giả đã cho rằng chương trình làm sai đáp án. Cụ thể, khi MC Trường Giang hỏi Bid Dady: "Chất đạm (Protein) được tiêu hóa ở ruột non hay ruột già của con người?", Bid Daddy đưa ra đáp án "Ruột già" ngay lập tức Trường Giang thông báo: "Không chính xác. Chất đạm tiêu hóa ở dạ dày".

Trường Giang - Hari Won đảm nhận vai trò MC "Nhanh như chớp". Ảnh internet

Trên fanpage "Nhanh như chớp", khán giả này cho biết, trong cơ thể người cả ruột non và dạ dày đều có chức năng tiêu hóa chất đạm. Người này cho biết, việc ông xã Nhã Phương khăng khăng chỉ có dạ dày là đáp án đúng đã khiến khán giả này cho rằng là không đúng.

Người này viết: "Mình là dân y dược. Câu hỏi: Chất đạm (protein) được tiêu hóa ở Ruột non hay Ruột già thì Ruột Non vẫn đúng, bên cạnh Dạ Dày. Mong chương trình tìm hiểu thật kỹ trước khi đem phát sóng".

Hiện tại, phía chương trình "Nhanh như chớp" vẫn chưa có hồi đáp về thông tin này.

"Nhanh như chớp" là chương trình thu hút sự quan tâm lớn của khán giả bởi sự hài hước, thông minh của người chơi với những câu hỏi hóc búa. Năm nay, Trường Giang và Hari Won vẫn đảm nhận vai trò MC.

Cặp đôi MC này từng "làm mưa làm gió" tại "Nhanh như chớp" mùa 1 với những màn cãi vã gay gắt. Trong năm nay, danh hài Trường Giang đã tuyên bố sẽ không gây chiến với Hari Won nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news