Tin mới

Dàn hot girl Instagram lên đồ đi quẩy lễ, nàng học được vô vàn outfit hay ho

Thứ sáu, 30/04/2021, 09:40 (GMT+7)

Chăm lượn IG một chút, hội It girl sẽ bỏ túi được vô vàn outfit hay ho để đi quẩy lễ cùng hội bạn.

Lễ đến rồi, nếu còn đang phân vân không biết mặc gì đi chơi thì nhanh nhanh đọc bài viết sau để kịp sánh vai cùng lũ bạn nhé. Từ bánh bèo, điệu đà, đến cá tính, cool ngầu, ti tỉ outfit hay ho, tôn dáng đang chờ nàng chinh phục.

Dàn hot girl Instagram lên đồ đi quẩy lễ, nàng học được vô vàn outfit hay ho - Ảnh 1

Từ xa thì tưởng gái Hàn, lại gần mới biết gái Việt 100%. Cô bạn @yooongha_ thắp sáng diện mạo với chiếc quần họa tiết ngựa vằn bắt mắt, lựa chọn áo phông và giày, túi đeo tiệp màu đen.

Dàn hot girl Instagram lên đồ đi quẩy lễ, nàng học được vô vàn outfit hay ho - Ảnh 2

Với những cô nàng chót say mê phong cách “bánh bèo”, công thức váy hai dây mix cùng giày sneaker trắng đến từ “tiểu công chúa” @somaly_ng là một gợi ý không tồi, vừa xinh xắn vừa mát mẻ cho kì nghỉ đầy nóng nực sắp tới.

Dàn hot girl Instagram lên đồ đi quẩy lễ, nàng học được vô vàn outfit hay ho - Ảnh 3

@bynellie khoe dáng đầy khéo léo khi diện croptop dạng yếm cùng flare jeans, thành công hack dáng đáng kể. Kiểu tóc kẹp hờ hững ăn nhập hoàn toàn với bản phối này, mang đến vẻ “ngầu lòi” nhưng không kém phần nữ tính điệu đà.

Dàn hot girl Instagram lên đồ đi quẩy lễ, nàng học được vô vàn outfit hay ho - Ảnh 4

Một set đồ mang đậm style Hàn xẻng đến từ cô bạn @uyn0208  với áo polo phối cùng chân váy jean dáng suông tạo điểm nhấn với chiếc mũ lưỡi trai màu đỏ sẫm. Đôi sandal là sự lựa chọn để những cuộc dạo chơi thêm phần thoải mái.

Dàn hot girl Instagram lên đồ đi quẩy lễ, nàng học được vô vàn outfit hay ho - Ảnh 5

Hòa mình trong không khí rộn ràng sắc hoa của xu hướng Thời trang hè năm nay, Hot girl @quynnhnga_ kết hợp chân váy họa tiết hoa nhí cùng áo phông basic chấm phá với đôi sneaker năng động. Sự đối lập về màu sắc tạo cảm giác bắt mắt, nhí nhảnh.

Dàn hot girl Instagram lên đồ đi quẩy lễ, nàng học được vô vàn outfit hay ho - Ảnh 6

Câu hỏi “tối nay đi quẩy mặc gì” được cô nàng @folaooh trả lời với bản phối đầy cool ngầu. Hot girl diện váy ôm sát body màu xám layer với áo khoác mảng dáng lỡ cùng đôi boot da cao kéo dài đôi chân miên man. Chiếc túi xách kẹp nách là phần kết bài hoàn hảo để outfit thêm bụi bặm, chất chơi.

Dàn hot girl Instagram lên đồ đi quẩy lễ, nàng học được vô vàn outfit hay ho - Ảnh 7

Để khỏi bị lũ bạn chê cao su, nàng nên tham khảo outfit nhanh gọn lẹ sau đây của hot girl Thảo Linh (@dhtlin). Váy kẻ sọc thiết kế tay bồng cùng đôi sandal hai dây tuy đơn giản nhưng lại vô cùng mềm mại, nữ tính đấy. Đừng quên nhấn nhá với một vài món phụ kiện như mũ cói, túi tote… để outfit thêm đỏm dáng nhé.

Dàn hot girl Instagram lên đồ đi quẩy lễ, nàng học được vô vàn outfit hay ho - Ảnh 8

@chutprincess mang đến gợi ý chuẩn chất chơi khi kết hợp sơ mi oversize trắng cùng quần jean ống rộng, “bó chẽn” với đôi  boot mũi nhọn.

Ảnh: Instagram

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thời trang