Tin mới

Trung thành với thời trang khoe dáng, Thiều Bảo Trâm khốn đốn đi vào 'vết xe đổ' vì chiếc quần 'phản chủ'

Thứ năm, 29/04/2021, 17:29 (GMT+7)

Mặc dù từng bị la ó bởi thời trang khoe dáng lộ liễu này, thế nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn chưa rút được kinh nghiệm khi đi vào "vết xe đổ" của chính mình với chiếc quần không được đẹp mắt.

Không chỉ xinh đẹp, Thiều Bảo Trâm còn là nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu cùng với phong cách thời trang bắt mặt, hợp thời. Tuy nhiên vẫn có trường hợp, "tình cũ" Sơn Tùng M-TP lại mắc phải lỗi trang phục sơ đẳng khiến hình ảnh của cô trở nên không đẹp trong mắt công chúng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tập luyện của Thiều Bảo Trâm trên sân khấu và nhận được sự chú ý của đông đảo CDM. Vì đây là buổi luyện tập trước khi lên sân khấu chính thức nên giọng ca Một mình có buồn không ưu tiên cho những trang phục thoải mái, không cầu kỳ.

Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người không khỏi đỏ mặt với phong cách thời trang khoe dáng của mình. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người không khỏi đỏ mặt với phong cách thời trang khoe dáng của mình. Ảnh: Internet
Một lần nữa, nữ ca sĩ nhận phải không ít chỉ trích vì phong cách ăn mặc của mình. Ảnh: Internet
Một lần nữa, nữ ca sĩ nhận phải không ít chỉ trích vì phong cách ăn mặc của mình. Ảnh: Internet

Điều đáng nói ở đây là cô lại chọn diện quần legging phối vào áo dáng ngắn. Suywj kết hợp này khiến cô nàng có hình ảnh không đẹp mắt và để lộ ra đôi chân gầy guộc và khá thô. Nhìn trực diện, chiếc quần "phản chủ" còn khiến không ít người phải đỏ mặt khi theo dõi đoạn clip này.

Mặc dù cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm cũng đã bị dân tình "lên án" với set đồ tương tự. Nhưng có vẻ như vì quá chuộng phong cách khoe dáng mà nữ ca sĩ đã bất chấp, "đi vào vết xe đổ" của mình và thêm một lần nữa nhận phải không ít gạch đá của CDM.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng nhận phải không ít lời dị nghị từ chiếc quần 'phản chủ'. Ảnh: Internet
Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng nhận phải không ít lời dị nghị từ chiếc quần "phản chủ". Ảnh: Internet

Sau ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm có sự đi lên ngày một mạnh mẽ trên con đường nghệ thuật. Vừa qua, cô đã có màn tái xuất đầu tiên sau ồn ào tình ái với sản phẩm âm nhạc vui nhộn mang tên Trải trái trải phải kết hợp cùng nữ ca sĩ Hiền Hồ.

Trung thành với thời trang khoe dáng, Thiều Bảo Trâm khốn đốn đi vào 'vết xe đổ' vì chiếc quần 'phản chủ' - Ảnh 1

Những tưởng đây là màn tái xuất được cô đầu tư đầy tâm huyết sau biến cố về mặt tình cảm nhưng không phải. Hóa ra Thiều Bảo Trâm suốt thời gian qua đã thai nghén một đứa con tinh thần khác mang tên Love Roise. Chỉ với những hé lộ ban đầu trong đoạn teaser mới nhất, Love Roise hứa hẹn sẽ là một bản ballad ngọt ngào, đúng với phong cách âm nhạc mà Thiều Bảo Trâm theo đuổi bao lâu nay. Ca khúc sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5/5 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news