Tin mới

Dân mạng đắm chìm trong đôi mắt của anh chàng Ngạn ở phim "Mắt biếc"

Thứ bảy, 02/03/2019, 20:06 (GMT+7)

Khá nhiều người cho rằng vai anh chàng Ngạn si tình đã được đo ni đóng giày cho Trần Nghĩa khi anh chàng này sở hữu đôi mắt "biết nói", ai nhìn vào cũng tưởng bị đắm chìm trong đó.

Đạo diễn Victor Vũ mới đây đã công bố bộ phim "Mắt biếc" được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Theo đó, tác phẩm này sẽ sớm ra rạp khiến khá nhiều người mong chờ.

Bởi đây được cho là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất được yêu thích nhất khi kể về một câu chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng buồn bã nhất.

Đặc biệt là nhân vật chính là anh chàng Ngạn, nhiều người nhận thấy từ ngoại hình đến thần thái của diễn Trần Nghĩa như bước ra từ trang sách, rất giống với hình dung của những người đã từng đọc truyện.

Đôi mắt với vẻ đẹp hút hồn của Trần Nghĩa cho thấy anh được đo ni đóng giày cho nhân vật Ngạn. Ảnh: Trí thức trẻ

Ngoài đôi mắt biết nói hút hồn, Trần Nghĩa sở hữu nhan sắc và thần thái hiền lành, chân thật, toát lên vẻ trầm mặc của một chàng trai si tình luôn đắm chìm trong tình yêu.

Anh chàng sinh năm 1993 này đã gây chú ý khi tham gia vào bộ phim "Cuộc đời của Yến". Cậu bạn còn đóng một số phim truyền hình như "Chiều ngang qua phố cũ", "Lặng yên dưới vực sâu" và MV "Người ta có thương gì mình đâu" của Trúc Nhân.

Vẻ đẹp và phong thái khó cưỡng của nam chính trong phim Mắt Biếc. Ảnh: Trí thức trẻ

Trước đó, vào hồi tháng 5/2018, anh từng xuất hiện trên tạp chí Vogue của Italy trong bộ ảnh phong cách Harajuku.

Từng tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, anh chàng bắt đầu hành trình Nam tiến và nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định bản thân.

Sau một vài lần thử sức với thể loại phim truyền hình nhưng không tạo được tiếng vang lớn, có lẽ Trần Nghĩa muốn tìm cho mình những hướng đi mới bằng việc casting trong loạt dự án phim điện ảnh đình đám, điển hình như Lật Mặt 3, 4 của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

Hiện anh chàng cũng được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ đầy tiềm năng của làng điện ảnh Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news