Tin mới

Dân mạng Hoa ngữ tranh cãi vì "Hoàn Châu cách cách" Việt

Thứ tư, 21/05/2014, 11:35 (GMT+7)

Video hài "Chầu Hoan cua chống", đọc lái của "Hoàn Châu công chúa" đạt 4 triệu view sau khi ra mắt và được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ cho nhau.

Video hài "Chầu Hoan cua chống", đọc lái của "Hoàn Châu công chúa" đạt 4 triệu view sau khi ra mắt và được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ cho nhau.

Ra mắt từ đầu năm 2014 do nhóm DAMtv thực hiện, Chầu Hoan cua chống đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ cũng như cộng đồng mạng khi tái hiện các nhân vật quen thuộc như Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vy, Ngũ A Ca, Nhĩ Khang, Dung Ma Ma...

 

Dựa trên nội dung của bộ phim đình đám Hoàn Châu cách cách của Trung Quốc nhưng Chầu Hoan cua chống được khai thác hài hước đến "khó đỡ", lồng vào câu chuyện là những vấn đề thời sự nóng bỏng như thói vô cảm, nạn bạo hành trẻ em, âm nhạc thảm họa... Đặc biệt, việc trai giả gái của 2 nhân vật Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vy khiến người xem không thể nín cười.

Sau 3 tháng đưa lên Youtube, Chầu Hoan cua chống đã đạt trên 4 triệu view và hiệu ứng lan rộng khi cư dân mạng Hoa ngữ chia sẻ cho nhau. Có người ném đá vì không hiểu nội dung, tưởng đây là phiên bản làm lại từ Hoàn Châu cách cách. Song, cũng có không ít người thích thú khi biết Chầu Hoan cua chống chỉ là clip hài chế. Những hình ảnh của clip này đã xuất hiện trên trang chủ nhiều mạng giải trí Hoa ngữ như một "sự kiện", giống nhóm HKT trước đây.

Xem thêm video Clip Phát biểu của nghệ sỹ tham gia bộ ảnh Cầu Nguyện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news