Tin mới

Dân mạng tiếp tục chụp được hình ảnh Phương Oanh hẹn hò sau loạt ồn ào

Thứ ba, 18/10/2022, 10:00 (GMT+7)

Sau loạt ồn ào, mọi động thái của Phương Oanh vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Thời gian qua cái tên Phương Oanh nhận là cái tên liên tục xuất hiện trên các trang tìm kiếm. Sau loạt ồn ào đời tư, Phương Oanh đã dần kín tiếng hơn nhưng mọi động thái của nữ diễn viên vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Theo đó, mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục được một tài khoản đã chia sẻ khoảnh khắc vô tình bắt gặp nữ diễn viên "Hương vị tình thân" cùng với bạn trai doanh nhân đi du lịch tại Thái Lan. Trong bức ảnh bạn trai doanh nhân và Phương Oanh đều ăn mặc đơn giản và cùng nhau đi dạo chợ địa phương.

Dân mạng tiếp tục chụp được hình ảnh Phương Oanh hẹn hò sau loạt ồn ào. Ảnh cắt từ clip
Dân mạng tiếp tục chụp được hình ảnh Phương Oanh hẹn hò sau loạt ồn ào. Ảnh cắt từ clip

Từ những bức ảnh được chia sẻ có thể thấy, mỹ nhân phim "Quỳnh Búp Bê" vẫn hạnh phúc bên bạn trai mặc những ồn ào và lời bàn tán của dân mạng. 

Phương Oanh được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp của "vũ trụ VTV". Sở hữu gương mặt đẹp, dù diễn xuất vẫn chưa được đánh giá cao nhưng không thể phủ nhận Phương Oanh có rất nhiều bộ phim nổi đình đám như Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân, Cô gái nhà người ra, Lặng im dưới vực sâu...

Dân mạng tiếp tục chụp được hình ảnh Phương Oanh hẹn hò sau loạt ồn ào - Ảnh 1

Thành công, xinh đẹp ở tuổi 33 nhưng Phương Oanh lại khá lận đận trong đường tình duyên. Sau khi công khai chia tay bạn trai yêu nhiều năm thì mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1989 lại tiếp tục gây chú ý khi công khai hẹn hò với doanh nhân 8x. Cả hai ban đầu hẹn hò khá kín tiếng nhưng sau một bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội với những hành động thân mật, tình tứ thì Phương Oanh chính thức lên tiếng thừa nhận.

Dân mạng tiếp tục chụp được hình ảnh Phương Oanh hẹn hò sau loạt ồn ào - Ảnh 2
Phương Oanh và những lần hẹn hò cùng với bạn trai doanh nhân. Ảnh FB
Phương Oanh và những lần hẹn hò cùng với bạn trai doanh nhân. Ảnh FB

Đáng nói là vụ lùm xùm bắt đầu nổ ra khi vợ của vị doanh nhân này lên tiếng cho rằng bà và chồng mình vẫn chưa ly hôn. Điều này đã khiến Phương Oanh vấp phải nhiều chỉ trích cho rằng nữ diễn viên chính là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của vị đại gia này. Tuy nhiên, chính vị đại gia 8x này đã lên tiếng bảo vệ Phương Oanh và cho rằng ông cùng vợ đã ly thân và thỏa thuận ly hôn với nhau đồng thời cũng khẳng định việc đến với Phương Oanh là không sai.

Dân mạng tiếp tục chụp được hình ảnh Phương Oanh hẹn hò sau loạt ồn ào - Ảnh 3

Đáng nói là từng đi ngược chỉ trích để sánh đôi cùng “nửa kia” nhưng sau đó Phương Oanh lại khóa trang cá nhân Facebook, những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi cũng vì vậy mà không còn. Động thái khóa trang cá nhân, ngừng tương tác với khán giả của nữ diễn viên làm dấy lên loạt đồn đoán mới trong chuyện đời tư của cô nàng.

Mặc lùm xùm giữa ba người, Phương Oanh vẫn thoải mái công khai xuất hiện bên nam doanh nhân và khẳng định mình không làm gì trái với lương tâm nên không sợ hãi hay trốn tránh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news