Tin mới

Midu chính thức lên tiếng về tin đồn có thai, 'bác sĩ bảo cưới'

Thứ ba, 18/10/2022, 09:27 (GMT+7)

Ở tuổi 34, Midu không ít lần bị đồn có thai khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng đính chính. Cô nhận định những suy đoán của dân mạng quá vô lý.

Trong showbiz Việt, Midu là gương mặt hiếm hoi dù không hoạt động chăm chỉ nhưng tên tuổi vẫn được nhắc đến thường xuyên. Nhất là từ khi nàng hot girl đổi phong cách, cải thiện ngoại hình. Sự thay đổi tích cực của Midu khiến dân tình đồn đoán nàng Hot girl sắp kết hôn.

Midu chính thức lên tiếng về tin đồn có thai, 'bác sĩ bảo cưới'
Midu chính thức lên tiếng về tin đồn có thai, "bác sĩ bảo cưới"

Ở tuổi 34, Midu có mọi thứ trong tay từ khối tài sản khủng, nghề nghiệp đáng ngưỡng mộ lại hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Vì vậy việc Midu được ghép đôi và đẩy thuyền với các sao nam cũng là điều dễ hiểu. Một số cái tên từng được dân tình mai mối cho Midu như Harry Lu, Quốc Trường, MC Anh Huy... Song người trong cuộc khẳng định họ chỉ là bạn.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Gần đây, dân tình lại xôn xao trước thông tin Midu mang bầu, không những vậy tài khoản còn tiết lộ hôn lễ của nàng hot girl sắp diễn ra vì "bác sĩ bảo cưới". Ban đầu Midu chọn im lặng nhưng sau đó, cô đã quyết định lên tiếng trên Facebook để tin đồn không bị đi quá xa. 

Midu chính thức lên tiếng về tin đồn có thai, 'bác sĩ bảo cưới' - Ảnh 1

Theo đó, Midu đăng ảnh bên đạo diễn Đức Thịnh cùng một đồng nghiệp nam. Đính kèm ảnh giọng ca Anh Nghĩ Anh Là Ai còn thông báo về dự án sắp tới: "Chuẩn bị bấm phim mới". Đáng chú ý cô còn nhắn nhủ Cộng đồng mạng rằng: "Đừng ai đồn có bầu nữa nha, mệt mỏi à".

Mặc dù khẳng định như vậy nhưng tin đồn vẫn tiếp tục lan truyền. Phải đến gần đây khi tham gia họp báo ra mắt phim nữ giảng viên mới có phản hồi trước báo chí. "Nó vô lý đến mức tôi không muốn giải thích. Mọi người cũng thấy tôi đi sự kiện, đóng phim, tham gia các sự kiện đều đặn mà không hiểu sao lại đồn tôi có bầu. Mình không biết tin đó từ đâu nhưng sự thật vẫn là sự thật, tôi tin là vậy", Midu nói.

Midu chính thức lên tiếng về tin đồn có thai, 'bác sĩ bảo cưới' - Ảnh 2
Midu chính thức lên tiếng về tin đồn có thai, 'bác sĩ bảo cưới' - Ảnh 3

Được biết Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, cô là một trong những hot girl đời đầu, sinh năm 1989. Nàng hot girl gây ấn tượng với bởi vẻ đẹp trẻ trung, năng động và trong sáng. Về chuyện đời tư, Midu từng có chuyện tình cảm với Phan Thành nhưng sau đó cô đã hủy hôn ước vì phát hiện thiếu gia đình đám Sài thành có mối quan hệ ngoài luồng.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu hot girl