Tin mới

Dân mạng tranh cãi hành động mẹ Hồ Ngọc Hà vừa bế cháu vừa tập yoga

Thứ sáu, 19/03/2021, 15:48 (GMT+7)

Bức ảnh bà Ngọc Hương 2 tay bế cháu Lisa, một chân làm trụ, một chân còn lại móc đồ chơi cho cháu Leon nhìn theo gây xôn xao cộng đồng mạng.

Những ngày này, vợ chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà và bạn bè đang có chuyến du lịch ở Ninh Thuận. Đây là chuyến du lịch riêng nên 2 nhóc tì được gửi cho bà ngoại trông hộ. Các cụ xưa đã có câu "cháu bà nội tội bà ngoại" quả không sai, khi mà gia đình Kim Lý ở nước ngoài thì việc bà Ngọc Hương, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà trông cháu là điều dễ hiểu. 

Bức ảnh mẹ Hồ Ngọc Hà vừa bế cháu vừa tập yoga (ảnh FBNV)
Bức ảnh mẹ Hồ Ngọc Hà vừa bế cháu vừa tập yoga (ảnh FBNV)

Vốn là tuýp phụ nữ trẻ trung, lại yêu thích bộ môn yoga nên mẹ Hà Hồ thực sự trẻ và dẻo dai hơn nhiều so với tuổi. Mới đây, bà ngoại còn gây chú ý đặc biệt khi một nách chăm hai cháu cực kỳ khéo léo. Vừa trông cháu mà vẫn áp dụng được kỹ thuật yoga đều đều.

Dân mạng tranh cãi hành động mẹ Hồ Ngọc Hà vừa bế cháu vừa tập yoga - Ảnh 1

Trong bộ ảnh được bà Ngọc Hương chia sẻ, đáng chú ý nhất là bức ảnh người phụ nữ U70 một tay bế công chúa nhỏ Lisa, một chân làm trụ, chân còn lại móc được đồ chơi nhiều màu sắc để trước ánh nhìn của Leon. Màn tạo dáng trông cháu cực khó, đứng một chỗ mà vẫn trụ được vững chắc của bà khiến nhiều người thực sự ngưỡng mộ. 

Dân mạng tranh cãi hành động mẹ Hồ Ngọc Hà vừa bế cháu vừa tập yoga - Ảnh 2

Rất nhiều lời khen ngợi đã dành cho mẹ của Hồ Ngọc Hà, bên cạnh đó cũng có ý kiến tỏ ra lo lắng hành động này có thể gây nguy hiểm của đứa trẻ. Bởi việc đứng bằng 2 chân lâu cũng đã mỏi, huống chi lại vừa bế cháu, vừa co một chân lên. 

Dân mạng tranh cãi hành động mẹ Hồ Ngọc Hà vừa bế cháu vừa tập yoga - Ảnh 3

Được biết, để có được sức khỏe dẻo dai, mẹ Hồ Ngọc Hà đã có nhiều năm theo đuổi bộ môn Yoga. Trình độ của mẹ giọng ca "Cả một trời thương nhớ" giờ đây không chỉ dừng ở những động tác giãn cơ, căng cơ nhẹ nhàng mà đạt tới độ khó vượt xa cả các bạn trẻ.

Dân mạng tranh cãi hành động mẹ Hồ Ngọc Hà vừa bế cháu vừa tập yoga - Ảnh 4
Dân mạng tranh cãi hành động mẹ Hồ Ngọc Hà vừa bế cháu vừa tập yoga - Ảnh 5

Nhờ chăm chỉ tập luyện mỗi ngày nên bà Ngọc Hương có thể điều hòa được hơi thở, giữ sức khỏe dẻo dai đi Từ thiện cũng như rong ruổi cùng con cái trên khắp nẻo đường. Việc một người có kinh nghiệm tập luyện, đây cũng chỉ là một bức ảnh không phản ánh hết được hoàn cảnh nên không thể nói đây là một hành động nguy hiểm được. 

Dân mạng tranh cãi hành động mẹ Hồ Ngọc Hà vừa bế cháu vừa tập yoga - Ảnh 6
Dân mạng tranh cãi hành động mẹ Hồ Ngọc Hà vừa bế cháu vừa tập yoga - Ảnh 7

Hiện những bức ảnh đẹp của 3 bà cháu vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news