Tin mới

Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương không rời trong bộ ảnh mới

Thứ sáu, 19/03/2021, 12:30 (GMT+7)

Sau khi về chung một nhà, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương rất chăm chỉ phát "cẩu lương" cho khán giả. Bí quyết gì khiến Nhã Phương "bắt vía" được danh hài đào hoa bậc nhất showbiz Việt?

Chuyện tình yêu của Nhã Phương và Trường Giang có thể chia thành 2 phần đặc biệt. Phần 1 khi công khai yêu đương nhờ bén duyên từ bộ phim "49 ngày yêu", cặp đôi bị "ném đá", cho rằng cố tình làm lố để PR cho phim. Tiếp đó, chuyện tình yêu gặp vô vàn sóng gió, thị phi bủa vây khi Trường Giang hết lần này đến lần khác bị tố "bắt cá nhiều tay". 

Trường Giang ôm chặt Nhã Phương trong bộ ảnh mới (ảnh FBNV)
Trường Giang ôm chặt Nhã Phương trong bộ ảnh mới (ảnh FBNV)

Mọi chuyện chỉ dừng lại khi nam danh hài quyết định cầu hôn bà xã ngay trên sóng trực tiếp lễ trao giải. Một đám cưới diễn ra như ý đã giúp cứu vãn chuyện tình tưởng như rơi vào vực thẳm. Sau khi kết hôn, Trường Giang thay đổi một cách chóng mặt, toàn tâm toàn ý cho bà xã và con gái nhỏ. Hậu kết hôn, Nhã Phương được báo chí vì được Trường Giang cưng chiều như bà hoàng.

Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương không rời trong bộ ảnh mới - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, cặp đôi tung bộ ảnh kỷ niệm gần 3 năm về chung một nhà. Cặp đôi chọn trang phục đôi giản dị, trao cho nhau những biểu cảm yêu thương pha chút hài hước. Nhã Phương nở nụ cười viên mãn còn Trường Giang đúng chất hài hước của diễn viên hài. Nam danh hài từng khẳng định bà xã sướng nhất quận Phú Nhuận.

Cặp đôi tình tứ tay trong tay hạnh phúc
Cặp đôi tình tứ tay trong tay hạnh phúc

Người ta thường nói: "Đàn ông tốt không cần phụ nữ quản, người đàn ông thật dạ thương yêu em anh ta sẽ tự khắc ngoan". Và với Trường Giang, có lẽ Nhã Phương chính là người anh thương yêu thật dạ nên dù có "đào hoa" đến mấy trong quá khứ cũng tự khắc ngoan khi yêu đúng người. 

Từ một người đào hoa, Trường Giang thành một người chồng ngoan (ảnh FBNV)
Từ một người đào hoa, Trường Giang thành một người chồng ngoan (ảnh FBNV)
Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương không rời trong bộ ảnh mới - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news