Tin mới

Chi Pu bị bắt lỗi dùng thủ thuật biến đôi chân đùi ếch bỗng hóa que tăm nuột nà

Thứ sáu, 19/03/2021, 14:30 (GMT+7)

Ai cũng muốn được đẹp nhưng đẹp một cách lộ liễu và bất chấp như Chi Pu thế này thì bị soi là đúng rồi!

Giữa xã hội mà vẻ đẹp nhân tạo và vẻ đẹp tự nhiên lẫn lộn, con người mê sống ảo hơn là sống thật thì chuyện bị "bóc phốt", săm soi trên mạng xã hội là điều khó tránh khỏi. Mới đây, cái tên được dân mạng xướng lên nhiều nhất chính là Chi Pu, lần này Hot girl Hà thành bị bắt lỗi giống hệt người chị Ngọc Trinh.

Chi Pu khoe dáng thon gọn (ảnh FBNV)
Chi Pu khoe dáng thon gọn (ảnh FBNV)

Chuyện là mới đây Chi Pu có đăng loạt ảnh xinh xuất sắc, đẹp từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, vừa toát lên sự kiêu kỳ lại không kém phần quyến rũ, hút hồn. Cô nàng chẳng cần phải diện bikini hay hở bạo, với bộ váy ren body, Chi Pu đã khoe được tối đa mọi lợi thế của mình trong một bức ảnh. 

Chi Pu bị bắt lỗi dùng thủ thuật biến đôi chân đùi ếch bỗng hóa que tăm nuột nà - Ảnh 1

Ngay lập tức bức ảnh đã hút cả nghìn lượt cảm xúc. Vậy là sau thời gian khoe da thịt với những item cắt xẻ táo bạo, cuối cùng Chi Pu cũng đã muốn quay trở lại với vẻ yểu điệu thục nữ, công chúa khiến fan thực sự đứng ngồi không yên.

>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân vượt mặt đàn em Lệ Quyên, được tình trẻ cung phụng hơn bà hoàng

Nhưng dù có xinh đến mấy thì Chi Pu cũng không thể thoát được tầm mắt của các thánh soi. Hóa ra vẻ đẹp mà giọng ca "Anh ơi ở lại" có được cũng phải nhờ một phần vào thủ thuật photoshop cho đôi chân trở nên thon dài, nuột nà. Đáng nói có lẽ trình sửa ảnh vẫn còn non nớt nên Chi Pu vẫn bị "bắt bài" ở phần cổ chân "biến dạng", cong và dài một cách bất thường. 

Những cũng không thể tránh được số phận bị soi
Những cũng không thể tránh được số phận bị soi

Đây không phải lần đầu tiên Chi Pu bị soi "ăn gian" ngoại hình nhờ photoshop mà trước đó, không ít lần cô nàng hô biến hình ảnh và bị so sánh giữa ảnh tự đăng và ảnh chụp lén. Sở hữu chiều cao 1m60 nhưng dường như Chi Pu vẫn chưa thể giúp mình có một diện mạo hoàn hảo mà không cần phải nhờ cậy đến máy móc. 

Chi Pu hô biến đùi ếch thành chân que tăm nuột nà
Chi Pu hô biến đùi ếch thành chân que tăm nuột nà

Chi Pu được biết đến là một hot girl, gương mặt trang bìa của báo tuổi teen được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hot girl Hà thành được nhận xét sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương. Thế nhưng đáng tiếc, kể từ khi chuyển sang lĩnh vực ca sĩ, Chi Pu bị khán giả quay lưng vì cho rằng không đủ năng lực. Bất chấp những lời nhận xét, Chi Pu vẫn không ngừng ra mắt sản phẩm mới.

>> Xem thêm: Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương không rời trong bộ ảnh mới

Sự khác biệt giữa ảnh tự đăng và ảnh chụp màn hình
Sự khác biệt giữa ảnh tự đăng và ảnh chụp màn hình

Về đường tình duyên, Chi Pu cũng được xem là một trong những mỹ nhân ồn ào và lận  đận. Cô từng có vài mối tình cả công khai và giấu giếm nhưng cũng không đi về đâu. Mối tình ồn ào nhất là quan hệ đồng giới với Gil Lê, hậu chia tay cả hai cạch mặt nhau trên mọi mặt trận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Ngôi sao