Tin mới

Mẹ Hồ Ngọc Hà bất ngờ 'vạch trần' tính cách của Kim Lý khi con gái gần đến ngày sinh

Thứ ba, 15/09/2020, 09:49 (GMT+7)

Lần hiếm hoi mẹ của Hồ Ngọc Hà lên tiếng nói đến tính cách thật của Kim Lý giữa lúc con gái chuẩn bị sinh con.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là "nữ hoàng giải trí" của làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát khàn đặc biệt, Hồ NGọc Hà nhanh chóng củng cố vị trí vững chắc của mình trong showbiz Việt. Sau khi nổi tiếng, đời tư của Hồ Ngọc Hà cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Bố mẹ của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Những lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà khoe hình của mẹ ruột lên trang cá nhân đều khiến dân tình trầm trồ. Có thể thấy, dù đã ở tuổi U70 nhưng mẹ của Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng trẻ trung và sành điệu. Đặc biệt, bà sở hữu thân hình thon gọn, dẻo dai không kém gì con gái khiến nhiều người cũng phải ghen tỵ.

Mẹ của Hồ Ngọc Hà tuổi U70 vẫn có vóc sáng thon gọn. Ảnh internet

Trong lần chia sẻ với truyền thông, mẹ của Hồ Ngọc Hà tiết lộ rằng trước đây sau  khi sinh con gái bà bị tiền đình nặng, sức khỏe suy giảm. Chính vì vậy, bà đã lựa chọn tập Yoga từ cách đây 10 năm. Do đó, đến hiện tại mới sở hữu được thân hình thon gọn và săn chắc như thế này.

Dù ở tuổi 63 nhưng mẹ của Hồ Ngọc Hà vẫn rất nhanh nhẹn, có thể trèo lên mái nhà để cát cây thậm chí những trang phục của bà cùng cùng cỡ với con gái và được con gái tư vấn nhiều trong cách ăn mặc để lấy lại sự trẻ trung của mình.

Ngoài ra, bà Ngọc Hương cũng tiết lộ nhiều về quá khứ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, hồi nhỏ Hồ Ngọc Hà rất là cá tình từ khi mới sinh ra không lâu. Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" chỉ được mấy tháng đã nhảy ngược lên khóc mà không ai hiểu nguyên nhân. Sau đó 2,3 tuổi thì bị mẹ giả vờ đuổi đi trong ngày trời mưa nhưng nữ ca sĩ cũng bỏ đi luôn. Thậm chí, với tính cách lỳ, khi đi học mầm non, không biết có gì phật ý mà lên sâu khấu biểu diễn nữ ca sĩ không nói, không khác gì luôn. Đặc biệt cho biết, Hồ Ngọc Hà 11 tuổi đã biết kiếm tiền bằng cách đi đánh đám cưới để kiếm tiền.

Mẹ Hồ Ngọc Hà cùng con gái tập Yoga. Ảnh internet

Nói về chuyện tình cảm với Kim Lý, mẹ Hồ NGọc Hà khẳng định vẫn ủng hộ chuyện tình cảm của con gái. Đặc biệt là bà dành nhiều lời khen cho chàng rể tương lai của mình. Theo nhận xét của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý là người hiền lành, thật thà, thẳng thắn và chịu khó làm ăn, đặc biệt là yêu con gái mình. Chính vì vậy, bà luôn ủng hộ và dành nhiều tình cảm cùng lời khen cho Kim Lý khi con gái chuẩn bị mang bầu.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh internet

Dường như chính tính cách thân thiện và tình cảm nên Kim Lý rất được lòng của mẹ Hồ Ngọc Hà. Những lần gia đình Hà Hồ đi du lịch đều có mặt của Kim Lý. Không chỉ thế, nam diễn viên "Hương Ga" cũng không ngần ngại nịnh mẹ vợ công khai trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news