Tin mới

Dân mạng truy tìm gã 'hộ pháp' sàm sỡ 2 cô gái giữa ban ngày trên phố Đê La Thành

Thứ tư, 05/08/2020, 16:09 (GMT+7)

Sau khi 'sờ đùi' phụ nữ trên phố Đê La Thành, Hà Nội còn dám quay lại thách thức, gã biến thái bị nạn nhân quay clip đăng đàn truy tìm tung tích.

Theo lời của cô gái đứng ra tố cáo thì vụ việc xảy ra vào khoảng 14h45 trên đường Đê La Thành, Hà Nội. Thời điểm trên, cô đang lái xe thì cô và bạn mình bị một người đàn ông lạ mặt áp sát xe "sờ đùi" sàm sỡ rồi tăng ga bỏ chạy.

Cô gái công khai hình ảnh chụp người đàn ông lạ từ sau lưng cùng biển số xe máy.

"Chuyện là ban nãy lúc khoảng 14 giờ 45 em với bạn em có đi đường Đê La Thành thì anh này phi xe lên và sờ đùi bạn em, em có đuổi theo nhưng vì đông xe quá nên không đuổi kịp. Lúc sau bọn em đi đến đoạn Nguyễn Thái Học, thì anh ta lại tiếp tục theo sau và phi lên sờ đùi bạn em tiếp. Khi em chửi thì anh này còn vẫy tay kiểu rất thách thức. Theo mọi người thì thấy thế nào ạ? Ban ngày ban mặt mà vẫn còn những tên dê xồm như thế này. Biển số xe 29 - E1 171.**", cô gái kể lại.

Qua chia sẻ có thể thấy, kẻ biến thái có thân hình vạm vỡ, to như 'hộ pháp', tuổi tác cũng phải ngoài 50.

Hành động của gã biến thái khiến cô bạn hoảng loạn, cả 2 quyết tâm bám theo gã để làm rõ sự việc nhưng vì đường đông quá nên không đuổi kịp.

Điều đáng nói là một lúc sau, gã biến thái lại tiếp tục áp sát xe thực hiện hành vi sàm sỡ và thách thức nạn nhân lần thứ 2. Lúc này, cô gái tiếp tục truy đuổi, thế nhưng gã ta đã rẽ sang hướng khác để trốn tránh. Cô gái sau đó đã kịp quay lại kẻ biến thái và đăng lên mạng xã hội nhờ cư dân mạng đòi công bằng.

Vì quá bức xúc, nạn nhân bày tỏ kiên quyết tìm cho bằng được kẻ biến thái. "Em cảm ơn mọi người đã đưa ra lời khuyên cho em. Hiện giờ thì có một vài bạn nhắn tin cho em vì cũng gặp trường hợp tương tự như em, thậm chí có bạn còn bị hành hung nữa. Các bạn có trình báo công an rồi. Vậy nên có anh/chị/bạn nào biết được thông tin của lão dê xồm kia thì nhắn tin cho em với ạ. Em cảm ơn!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đê la thành