Tin mới

Dân mạng tuyên bố cực gắt về mức catse của Hồ Văn Cường: Ảo diệu không tin được!

Thứ sáu, 14/01/2022, 10:48 (GMT+7)

Giữa ồn ào tranh cãi về mức catse của Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn tiết lộ, dân tình không khỏi hoài nghi và tuyên bố 'ảo diệu' khi so kè với Phương Mỹ Chi. 

Cách đây không lâu, những tiết lộ của danh ca Ngọc Sơn về mức catse của Hồ Văn Cường đã gây ra một cuộc tranh cãi kịch liệt trên MXH. 

Theo đó, danh ca Ngọc Sơn cho biết giá catse thực tế ở thời điểm của Hồ Văn Cường sau khi mình đứng ra đỡ đầu cho nam ca sĩ nhí rơi vào khoảng 200 triệu đồng/show.

Ngay lập tức, tiết lộ này của danh ca Ngọc Sơn đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả cũng như CĐM. 

Danh ca Ngọc Sơn nhận giúp đỡ Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Danh ca Ngọc Sơn nhận giúp đỡ Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Các netizen đã đưa ra nhiều quan điểm trái chiều khi nhiều người xuýt xoa trầm trồ khi cho rằng Hồ Văn Cường cuối cùng cũng chọn đúng thầy để dìu dắt. 

Nhưng cũng không ít người lại hoài nghi về con số 200 triệu có phần quá ảo bởi chẳng hề thua kém các ngôi sao hạng A. 

Thậm chí nhiều người còn bày tỏ bất ngờ khi mức catse này đã gấp đôi con số của Phương Mỹ Chi và cho rằng điều này là 'không thể'.

Cách đây không lâu, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã từng lên tiếng phân trần về mức catse của Hồ Văn Cường rất ít ỏi và thậm chí phải đính kèm với Phi Nhung mới được đi diễn. 

Thông tin danh ca Ngọc Sơn chia sẻ về mức catse của Hồ Văn Cường gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Facebook
Thông tin danh ca Ngọc Sơn chia sẻ về mức catse của Hồ Văn Cường gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Facebook

Trong khi đó, nhiều bầu show cũng đã lên tiếng cho biết mức catse của Hồ Văn Cường chỉ ở mức 50 triệu. 

Sau khi dứt tình với cố ca sĩ Phi Nhung về ồn ào tiền catse, Hồ Văn Cường mới trở lại đường đua Vbiz được ít ngày và danh ca Ngọc Sơn chính là người đã đứng ra đỡ đầu cho nam ca sĩ cũng như luyện cách phát âm và lấy hơi cho nam ca sĩ nhí. 

Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn. Ảnh: Internet

Danh ca Ngọc nhận định Hồ Văn Cường là một giọng ca có âm sắc đẹp và lạ, rất tốt. Tuy nhiên, vấn đề mà Hồ Văn Cường gặp phải chính là cách phát âm và theo danh ca Ngọc Sơn đây là 'chuyện rất quan trọng của một ca sĩ'.

Danh ca Ngọc Sơn cũng không ngần ngại chia sẻ về các bí quyết ca hát và làm nghề với đàn em trẻ tuổi với hy vọng em sẽ tiến bộ và vững vàng hơn trên con đường sự nghiệp âm nhạc phía trước.

Hiện những thông tin chia sẻ về mức catse của Hồ Văn Cường vẫn đang là đề tài nhận được sự quan tâm của CĐM và gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news