Tin mới

Xót xa với hình ảnh Song Joong Ki xuống mã, rụng tóc và hói đầu hậu ly hôn Song Hye Kyo

Thứ sáu, 14/01/2022, 10:09 (GMT+7)

Loạt hình ảnh về tình trạng 'xuống mã' trầm trọng của Song Joong Ki khi rụng tóc và hói đầu hậu ly hôn khiến nhiều người không khỏi xót xa. Thực hư ra sao?

Cuộc hôn nhân đẹp như mơ bước ra từ bộ phim đình đám Hậu Duệ Mặt Trời của Song Hye KyoSong Joong Ki nhanh chóng tan vỡ chỉ sau hơn 1 năm về chung nhà. 

Việc Song Hye KyoSong Joong Ki 'đường ai nấy đi' đã từng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hụt hẫng. 

Dù đã chính thức 'cạn tình' nhưng mọi động thái của hai ngôi sao đình đám này vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. 

Cách đây ít giờ, hình ảnh tiều tụy của Song Joong Ki bất ngờ được chia sẻ rầm rộ và khiến dân tình không khỏi hoang mang. 

Xót xa với hình ảnh Song Joong Ki xuống mã, rụng tóc và hói đầu hậu ly hôn Song Hye Kyo - Ảnh 1

 

Xót xa với hình ảnh Song Joong Ki xuống mã, rụng tóc và hói đầu hậu ly hôn Song Hye Kyo - Ảnh 2

 

Những hình ảnh của Song Joong Ki khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Ảnh: Osen
Những hình ảnh của Song Joong Ki khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Ảnh: Osen

Theo đó, xuất hiện trong hình ảnh này, Song Joong Ki xuất hiện với diện mạo vô cùng xác xơ với khuôn mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống, mái tóc thưa thớt và thậm chí rụng tóc đến mức hói cả đầu.

Nhiều ý kiến cho rằng vào thời điểm này, nam thần của Hậu Duệ Mặt Trời đã bị căng thẳng và đau buồn về cuộc hôn nhân tan vỡ, khiến bị rụng tóc. Tuy nhiên, sự thật phía sau khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Xót xa với hình ảnh Song Joong Ki xuống mã, rụng tóc và hói đầu hậu ly hôn Song Hye Kyo - Ảnh 3

 

Trên thực tế, Song Joong Ki không hề bị hói tóc như tin đồn. Ảnh: New1
Trên thực tế, Song Joong Ki không hề bị hói tóc như tin đồn. Ảnh: New1

Trên thực tế, loạt hình ảnh được chia sẻ này là những hình ảnh vốn được chụp trong ngày nam tài tử nhập ngũ vào năm 2013, tức 6 năm trước khi cặp đôi Song Hye Kyo ly hôn. 

Cùng với đó, đầu của nam diễn viên cũng không hề bị hói hay rụng tóc vì đau buồn hậu ly hôn như đồn đoán. Tất cả là do ánh sáng rọi vào và góc chụp khiến nam diễn viên như thiếu tóc. 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức đường ai nấy đi sau hơn 1 năm chung sống. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức đường ai nấy đi sau hơn 1 năm chung sống. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Song Joong Ki liên tục dính tin đồn hẹn hò cùng bạn diễn Jeon Yeo Bin trong khi đó Song Hye Kyo cũng bất ngờ đăng tải loạt ảnh tình tứ cùng 'tình tin đồn' kém tuổi Jang Ki Yong.

Dù không hề lên tiếng xác thực hay phủ nhận nhưng những thông tin liên quan đến đời tư của cả hai hậu ly hôn vẫn được xem là một trong những đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news