Tin mới

Dân mạng xôn xao hình ảnh Chi Pu ngồi trong lòng Thanh Hằng

Thứ hai, 22/04/2019, 08:30 (GMT+7)

Bức ảnh Chi Pu ngồi trong lòng Thanh Hằng vừa được nữ siêu mẫu đăng trên trang cá nhân khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, Thanh Hằng có chia sẻ một bức ảnh Chi Pu đang ngồi trong lòng mình trên trang cá nhân kèm theo dòng chú thích: "Có vẻ êm hay sao đó" ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao.

Bức ảnh Chi Pu ngồi trong lòng Thanh Hằng đang thu hút sự chú ý. - Ảnh: FBNV

Dù vẫn biết Thanh Hằng từ lâu vẫn nổi tiếng với thương hiệu “soái tỉ" nhưng qua bức hình này, người hâm mộ vẫn ngỡ ngàng vì sự “nam tính” của nữ siêu mẫu. Hầu hết các bình luận từ người hâm mộ đều bày tỏ sự ganh tỵ với Chi Pu. Bởi từ trước đến nay hình ảnh Chi Pu vốn chỉ gắn liền với Gil Lê nhưng kể từ khi cả hai không còn thân thiết như trước, đây là lần đầu người ta nhìn thấy nữ diễn viên thân mật với một người khác.

Có người hâm mộ còn nói vui ngay dưới phần bình luận rằng: "Giang sơn này của Ka (tên gọi thân mật của fans dành cho Thanh Hằng). Một tay đọc binh pháp, một tay ôm người đẹp".

Ngay cả diễn viên hài Tuyền Mập cũng bình luận bên dưới bài viết của Thanh Hằng: "Sao hồi quay chung Tháng năm rực rỡ chị không đối xử như vậy với em? Ước một lần được như em ấy".

Ảnh chụp màn hình

Được biết, Thanh Hằng và Chi Pu đang  kết hợp với nhau trong một dự án điện ảnh mới mang tên “Chị chị em em”. Điều kích thích trí tò mò của khán giả trong khi Thanh Hằng đã quá quen mặt trên màn ảnh rộng với những vai diễn sắc sảo, thậm chí sâu cay trong Mỹ nhân kế, Mẹ chồng, Chi Pu là nàng thơ mang vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo. Hai gương mặt khác nhau hứa hẹn sẽ đem lại bộ phim hấp dẫn, đặc sắc.

Bản thân "chị đại" Thanh Hằng cũng không giấu nổi sự hào hứng trước vai diễn: "Cuộc chiến khốc liệt nhất vẫn luôn là cuộc chiến tâm cơ giữa những người đẹp. Thật sự, Hằng yêu vai diễn trong Chị chị em em ngay từ khi đọc kịch bản và đang rất phấn khích với những màn diễn tay đôi với cô em gái Chi Pu. Sẽ có những cảnh quay thật sự gây choáng mà khán giả chưa bao giờ thấy ở Thanh Hằng".

Dù chưa biết đến sức nóng của bộ phim như thế nào, nhưng hình ảnh thân thiết của Thanh Hằng bên đàn em Chi Pu đang được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news