Tin mới

Dàn MC-BTV Thời sự 19h sở hữu học vấn 'khủng': Người thủ khoa, người giảng viên, người cực đa tài!

Thứ bảy, 16/04/2022, 10:13 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng, lối dẫn dắt duyên dáng, dàn MC-BTV trẻ tuổi của chương trình Thời sự 19h còn sở hữu học vấn cực 'khủng'.

Thời sự 19h là bản tin nhận được sự theo dõi của khán giả truyền hình khắp cả nước. Vì thế, người hiện diện, dẫn dắt chương trình này không chỉ sở hữu giọng nói rõ ràng, truyền cảm, khí thế cùng ngoại hình duyên dáng, ấn tượng mà học vấn của những gương mặt MC - BTV này cũng khiến bao người phải trầm trồ.

BTV Thu Hà

MC-BTV Thu Hà là gương mặt trẻ tuổi nhất hiện diện trên sóng Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam khi vào năm 2011, thời điểm đó cô mới 23 tuổi đã có màn hiện diện đầu tiên tại chương trình này.

Tuy nhiên, dẫn được một vài số Thu Hà lại nói lời chia tay với khán giả. Mãi đến năm 17 tuổi cô mới hiện diện trở lại trong bản tin đặc biệt.

BTV Thu Hà. Ảnh: Internet
BTV Thu Hà. Ảnh: Internet

Không chỉ sở hữu lối dẫn dắt duyên dáng, ngoại hình ấn tượng của Thu Hà cũng là một điểm cộng lớn của cô với khán giả truyền hình. Được biết, Thu Hà từng đoạt giải Miss Duyên dáng năm 2005, giải học sinh thanh lịch thành phố. Không dừng lại ở đó, cô gái đa tài này còn có năng khiến diễn xuất với việc tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình.

Dàn MC-BTV Thời sự 19h sở hữu học vấn 'khủng': Người thủ khoa, người giảng viên, người cực đa tài! - Ảnh 1

Đặc biệt, thành tích học tập của Thu Hà vô cùng ấn tượng. Cô từng là cựu học sinh lớp Lý 2 khóa 03-06 trường Hà Nội – Amsterdam, đỗ tới 2 trường Đại học là Đại học Ngoại thương và là thủ khoa Đại học Sân khấu điện ảnh. Tuy nhiên, Thu Hà lại theo học tại Đại học Ngoại thương.

BTV Tiến Anh

BTV Tiến Anh. Ảnh: FBNV
BTV Tiến Anh. Ảnh: FBNV

MC-BTV Tiến Anh cũng là một trong số những gương mặt ấn tượng trên sóng chương trình Thời sự 19h của VTV. Trước khi bén duyên với trọng trách đặc biệt của nhà Đài, BTV Tiến Anh là du học sinh Anh quốc và đã tốt nghiệp Thạc sĩ. Trở về Việt Nam, anh bắt đầu thực tập tại Microsoft.

Dàn MC-BTV Thời sự 19h sở hữu học vấn 'khủng': Người thủ khoa, người giảng viên, người cực đa tài! - Ảnh 2

Trong khoảng thời gian thực tập tại Việt Nam, nam MC có cơ hội thử sức với truyền hình tại VTV4. Nhận thấy được niềm đam mê mới của bản thân, 6 tháng sau, anh xin dừng hẳn công việc đang làm tại Microsoft và chuyên tâm với truyền hình, nhanh chóng vươn lên được vị trí MC của chương trình Thời sự 19h.

BTV Minh Trang

Trước khi đến với vai trò MC của chương trình Thời sự 19h, BTV Minh Trang từng tạo được ấn tượng bởi lỗi dẫn dắt duyên dáng khi hiện diện trong các chương trình như Dự báo thời tiết, Cuộc sống thường ngày. Đến năm 2018, cô bắt đầu làm người dẫn chương trình Thời sự 19h của VTV.

Dàn MC-BTV Thời sự 19h sở hữu học vấn 'khủng': Người thủ khoa, người giảng viên, người cực đa tài! - Ảnh 3
BTV Minh Trang. Ảnh: Internet
BTV Minh Trang. Ảnh: Internet

Về học vấn, cô tốt nghiệp ngành Biên kịch Điện ảnh tại Đại học Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội nhưng sau đó cơ duyên lại dẫn Minh Trang đến với vai trò BTV truyền hình. Bên cạnh đó, một số thông tin còn cho hay, Minh Trang đã có bằng Thạc sĩ và đang tham gia giảng dạy tại khoa Truyền hình trường ĐH SKĐA Hà Nội.

BTV Linh Thủy

BTV Linh Thủy hiện đang là gương mặt trẻ tuổi nhất của Thời sự 19h. Dù còn trẻ, nhưng Linh Thủy luôn khiến người xem ấn tượng bởi lối dẫn dắt tự tin, đầy bản lĩnh.

Dàn MC-BTV Thời sự 19h sở hữu học vấn 'khủng': Người thủ khoa, người giảng viên, người cực đa tài! - Ảnh 4
BTV Linh Thủy. Ảnh: Internet
BTV Linh Thủy. Ảnh: Internet

Không xinh đẹp, bản lĩnh mà Linh Thủy cũng có thành tích học tập cực ấn tượng. Ngay từ khi còn học cấp 3, cô được chọn để thi Học sinh giỏi Văn cấp quốc gia và đạt thành tích giải Nhì năm 2010. Sau khi tốt nghiệp 3 cấp học, cô thi đỗ khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news