Tin mới

Nghỉ dẫn Thời sự 19h, lần hiếm hoi BTV Hoài Anh khoe ảnh gia đình hạnh phúc

Thứ bảy, 09/04/2022, 19:51 (GMT+7)

Từ khi nổi tiếng, BTV Hoài Anh vốn là người rất kín tiếng trong chuyện đời tư, gia đình. Song dường như sau khi nghỉ dẫn Thời sự 19h, mỹ nhân nhà đài đã có ngoại lệ.

BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc của Đài Truyền hình Việt Nam, cô nhận được sự yêu mến của khán giả bởi là giọng đọc miền Nam đầu tiên được dẫn chương trình Thời sự "giờ vàng", nhan sắc xinh đẹp, giọng nói lôi cuốn. Đó là lý do hơn 10 năm gắn bó, cái tên BTV Hoài Anh đã trở thành ký ức khó quên của nhiều người. 

Nghỉ dẫn Thời sự 19h, lần hiếm hoi BTV Hoài Anh khoe ảnh gia đình hạnh phúc (Ảnh FBNV)
Nghỉ dẫn Thời sự 19h, lần hiếm hoi BTV Hoài Anh khoe ảnh gia đình hạnh phúc (Ảnh FBNV)

Nổi tiếng trên truyền hình nhưng cuộc sống đời tư của nữ BTV Hoài Anh lại như một ẩn số không nhiều người biết, đặc biệt là người chồng doanh nhân kín tiếng của cô. Tuy nhiên mới đây, mỹ nhân nhà đài đã phá lệ, từ khi nghỉ dẫn Thời sự 19h, Hoài Anh thoải mái hơn trong việc cho gia đình lên sóng, đặc biệt là ông xã.

Trong bức ảnh mới nhất khoe gia đình, BTV Hoài Anh hiếm hoi cho chồng lên mạng, ngoài ra mẹ và con gái cũng xuất hiện trong bức ảnh vui vẻ của gia đình. Dưới phần bình luận, dân tình gửi nhiều lời chúc hạnh phúc, ngưỡng mộ gia đình lý tưởng của mỹ nhân nhà đài.

Hoài Anh rất hiếm khi khoe ảnh chồng
Hoài Anh rất hiếm khi khoe ảnh chồng

BTV Hoài Anh sở hữu giọng nói miền Nam ngọt ngào, truyền cảm, cô dẫn dắt chương trình Thời sự cả thập kỷ và tạo cho mình dấu ấn riêng biệt. Có thể nói sự xuất hiện của Hoài Anh là sự đột phá cho chương trình thời điểm bấy giờ.

Cũng chính vì sự khác biệt này mà có rất nhiều lời đồn xoay quanh thân thế của ông xã BTV Hoài Anh, nhiều người cho rằng chồng cô là cán bộ cao cấp nên Hoài Anh mới được làm ở vị trí không phải ai cũng vào được như vậy. Thế nhưng điều này đã được bà mẹ một con đính chính trên báo chí.

Nghỉ dẫn Thời sự 19h, lần hiếm hoi BTV Hoài Anh khoe ảnh gia đình hạnh phúc - Ảnh 1

"Tôi không hiểu ý nói 'cán bộ cấp cao' ở đây là như thế nào? Tôi yêu quý và tự hào về tất cả thành viên trong gia đình tôi cũng như gia đình chồng.

Ông nội của tôi từng là cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh. Ba chồng tôi từng là cán bộ quản lý trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng. Cha mẹ tôi là những người trí thức thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô (cũ) đào tạo. Nhưng việc tôi đi theo ngành này đến tận hôm nay là do ý thích và nỗ lực của bản thân...", BTV Hoài Anh chia sẻ.

Nghỉ dẫn Thời sự 19h, lần hiếm hoi BTV Hoài Anh khoe ảnh gia đình hạnh phúc - Ảnh 2

Hoài Anh kết hôn năm 2010 cùng ông xã doanh nhân nhưng rất ít khi cô nhắc tới chồng trên mặt báo. Lần hiếm hoi Hoài Anh kể về chồng là lời cảm ơn, cô cho biết từ khi bận rộn với công việc nhà đài, việc nhà và chăm sóc con gái cô được nhẹ gánh là nhờ sự san sẻ của chồng. Sự cảm kích này đôi khi còn là sự áy náy khi chồng luôn phải theo giờ giấc của vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Hoài Anh VTV