Tin mới

Sao Việt 15/4: Lộ diện người đàn ông đặc biệt của Tăng Thanh Hà, con gái Phi Nhung phản ứng về tin dữ của Như Quỳnh

Thứ sáu, 15/04/2022, 23:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/4: Lộ diện người đàn ông đặc biệt của Tăng Thanh Hà, con gái Phi Nhung phản ứng về tin dữ của Như Quỳnh...

Lộ diện người đàn ông đặc biệt của Tăng Thanh Hà

Sau khi rút lui khỏi showbiz và tập trung chăm lo cho cuộc sống của gia đình, Hà Tăng có cuộc sống viên mãn đáng ngưỡng mộ. Ở thời điểm hiện tại, công chúng quá quen mặt với gia đình chồng, song những thông tin về bố mẹ đẻ của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vô cùng hiếm hoi.  

Sao Việt 15/4: Lộ diện người đàn ông đặc biệt của Tăng Thanh Hà, con gái Phi Nhung phản ứng về tin dữ của Như Quỳnh - Ảnh 1

Mãi cho đến chiều ngày 15/4, trên chức năng story của Instagram, mỹ nhân 8X vừa đăng tải hình ảnh về bố ruột. Trong ảnh, có thể thấy bố của cô có vẻ ngoài khá giản dị, đeo kính và trên tay cầm điện thoại. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không quên thể hiện tình cảm với bố mình bằng cách đính kèm sticker có trái tim đỏ.

Xem chi tiết tin tại đây

Học theo Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên tích cực ân ái bên Lâm Bảo Châu giữa trời Tây

Mới đây, Lệ Quyên đã có chuyến lưu diễn bên Úc sau thời gian dài chỉ hoạt động trong nước vì dịch bệnh. Không quá bất ngờ khi người yêu trẻ đi theo tháp tùng, đây là cơ hội để nữ ca sĩ và tình trẻ hâm nóng tình cảm đồng thời khoe vóc dáng nuột nà sau thời gian dài kiên trì tập luyện. 

Sao Việt 15/4: Lộ diện người đàn ông đặc biệt của Tăng Thanh Hà, con gái Phi Nhung phản ứng về tin dữ của Như Quỳnh - Ảnh 2

Qua những bức ảnh được Lệ Quyên chia sẻ, làn da phát sáng cùng thần thái đỉnh của "chóp" nhanh chóng trở thành tâm điểm. Nữ ca sĩ chọn tone màu áo tôn da, chiếc váy bó sát khéo khoe đường cong gợi cảm, vòng eo con kiến khiến nhiều người không dám tin nữ ca sĩ đã trải qua một lần sinh nở.

Xem chi tiết tin tại đây

Như Quỳnh gặp biến cố lớn, con gái Phi Nhung lập tức có hành động

Vào ngày 11/4 vừa qua, Ca sĩ Như Quỳnh đau lòng báo tin về người em trai của mình của mình là nhà thiết kế Tường Khuê đã qua đời vùi đột quỵ. Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi xót xa và càng thương cảm hơn hoàn cảnh của Như Quỳnh khi chỉ trong một thời gian ngắn cô đã lần lượt nói lời chia xa với những người thân yêu nhất.

Sao Việt 15/4: Lộ diện người đàn ông đặc biệt của Tăng Thanh Hà, con gái Phi Nhung phản ứng về tin dữ của Như Quỳnh - Ảnh 3

Trước tin buồn của Như Quỳnh, Wendy Phạm - con gái Phi Nhung đã có những chia sẻ đầy sâu sắc trên trang cá nhân. Hơn ai hết, Wendy Phạm thấu hiểu nỗi đau mất đi người thân yêu nhất và có những dòng đầy chân thành an ủi gửi tới người đồng nghiệp thân thiết của mẹ: "Cho con xin chia buồn cùng gia đình của dì Như Quỳnh. Con mong là cậu Tường Khuê đi đến nơi đâu sẽ gặp được Mẹ và hai chị em sẽ có nhau".

Xem chi tiết tin tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc gây hoang mang khi lộ tình trạng thê thảm lúc nửa đêm

Gần đây nhất, trên chức năng story của mạng xã hội Instagram, Ninh Dương Lan Ngọc gây hoang mang khi đăng tải hình ảnh một đoạn clip ngắn bị chấn thương ở phần đầu. 

Sao Việt 15/4: Lộ diện người đàn ông đặc biệt của Tăng Thanh Hà, con gái Phi Nhung phản ứng về tin dữ của Như Quỳnh - Ảnh 4

Ngay lập tức, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Không biết nàng "Ngọc nữ" bị sao nhưng động thái này cũng đủ khiến người hâm mộ hoang mang. Nhiều người vô cùng lo lắng tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news